Người đàn ông dâm ô với bé gái trong siêu thị khai gì?

Như Loan| 16/07/2017 21:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại cơ quan Công an, bước đầu Nguyễn Văn Tuấn thừa nhận đã 2 lần có hành vi dâm ô với một bé gái tại Trung tâm thương mại ở Long Biên, Hà Nội.

Ngày 16/7, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Tuấn (44 tuổi, bảo vệ khu vui chơi ở một trung tâm thương mại tại quận Long Biên), để điều tra về hành vi Dâm ô với trẻ em. Nạn nhân là cháu N (15 tuổi) sống trên địa bàn quận Long Biên.

Người đàn ông dâm ô với bé gái trong siêu thị khai gì?

Người đàn ông (ngồi) có dấu hiệu dâm ô với trẻ em bị bắt giữ

Căn cứ lời khai đối tượng và tài liệu thu thập, cơ quan Công an đã làm rõ, chiều 15/7, cháu N đến khu vui chơi trên tầng 3 trung tâm thương mại S.V.C để chơi và xem ca nhạc.

Thấy N đi một mình, Tuấn đã chủ động làm quen rồi đưa N vào trong khu nhà bóng chơi. Tại đây, Tuấn đã có hành vi sàm sỡ N. Khi thấy cháu N phản ứng, Tuấn bỏ ra ngoài.

Sau đó, phát hiện N đi ra khu vực vệ sinh ở tầng 3, Tuấn bám theo rồi tiếp tục giờ trò đồi bại với bé gái này. Khi về nhà, N kể lại sự việc mình bị sàm sỡ với gia đình. Ngay sau đó, người nhà cháu N quay lên trung tâm thương mại bắt giữ đối tượng Tuấn và báo Công an

Tối cùng ngày, Công an quận Long Biên đã triệu tập Tuấn đến làm việc. Bước đầu, Tuấn đã khai nhận hành vi giở trò đồi bại với cháu N.

Theo một cán bộ điều tra, cháu N chậm phát triển về trí não nên đối tượng Tuấn đã lợi dụng điểm yếu này để sàm sỡ. Hiện cơ quan Công an đã đưa cháu N đi khám để phục vụ công tác điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông dâm ô với bé gái trong siêu thị khai gì?