Người đàn ông đâm chết người tình rồi tưới xăng tự thiêu

Ngọc An| 20/04/2019 17:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cãi vã với người tình, người đàn ông bất ngờ cầm dao đâm chết cô gái sau đó lấy can xăng tưới lên người mình và nạn nhân rồi châm lửa đốt.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 5 giờ 30 phút sáng 20/4, tại con hẻm 93 thuộc khu phố 3, phường Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Vào thời điểm trên, khi nghe thấy tiếng la hét thất thanh, mọi người chạy tới thì phát hiện anh Tống Văn Đi (SN 1984, quê Sóc Trăng) và chị Thạch Thị Cẩm (SN 1994, ngụ Bình Phước) bị cháy đen, xung quanh có nhiều vết máu.

Người đàn ông đâm chết người tình rồi tưới xăng tự thiêu

Hiện trường vụ việc

Theo người quen của các nạn nhân, anh Đi và chị Cẩm sống với nhau như vợ chồng khoảng hai năm nay tại khu nhà trọ gần hiện trường vụ án. Sáng sớm nay, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, nhiều người trong khu trọ đã khuyên ngăn, sau đó chị Cẩm xách ba lô đi làm thì Đi đuổi theo dùng dao đâm vào người nạn nhân, rồi lấy ca xăng mang theo tưới lên người nạn nhân và mình châm lửa tự thiêu.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt tại hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông đâm chết người tình rồi tưới xăng tự thiêu