Người đàn ông bị trói chân tay, miệng dán băng keo chết trong phòng trọ

Doãn Thông| 11/07/2017 16:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 8h30 sáng 11/7, tại xóm trọ ở đường Nguyễn Văn Linh (xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM) phát hiện một người đàn ông tử vong trong tình trạng bị trói chân tay, dán băng keo bịt miệng.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn T (tự Quang, SN 1969, quê Đồng Tháp, tạm trú xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh). Ông T. làm nghề buôn bán ở chợ Bình Điền, huyện Bình Chánh.

Vào thời gian trên, do không thấy ông T. mở cửa phòng trọ để lấy cá tươi được gửi ở phòng bên cạnh, nên một số người đến kêu cửa. Không thấy ông T. trả lời nên mọi người chung xóm trọ đã phá cửa đi vào thì phát hiện ông T đã tử vong trong tình trạng chân tay bị trói bằng tấm ga nệm, miệng bị dán băng keo.

Người đàn ông bị trói chân tay, miệng dán băng keo chết trong phòng trọ

Phòng trọ nơi phát hiện sự việc

Được biết, vợ chồng ông T. thuê phòng trọ trên cách đây vài tháng.

Theo lời vợ của ông T., ngày 10/7, ông T vừa lấy tiền hàng khoảng vài triệu đồng. Khi phát hiện ông T. tử vong, số tiền hàng trên cũng không còn, và 2 chiếc nhẫn ông thường đeo trên tay cũng biến mất.

Trong đêm 10/7, vợ của ông T. đi buôn bán, ông T. ngồi nhậu với 1 thanh niên chung trọ đến rạng sáng nhưng khi phát hiện ông T tử vong thì người này không thấy đâu. 

Hiện, Công an TP.HCM và Công an huyện Bình Chánh đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông bị trói chân tay, miệng dán băng keo chết trong phòng trọ