Người đàn ông bị đánh thừa sống thiếu chết do bị nghi bắt cóc trẻ em

Thanh Phương| 18/10/2019 23:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến một địa bàn ở xã vùng cao Thanh Hóa bán áo mưa, người đàn ông lạ bị nghi ngờ là đối tượng bắt cóc trẻ em nên bị đánh thừa sống thiếu chết".

Ngày 18/10, thông tin từ Công an xã Xuân Cao, huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) cho biết, một người đàn ông bị đánh và bị vu cáo cho tội bắt cóc trẻ em trên địa bàn.

Người đàn ông bị đánh thừa sống thiếu chết do bị nghi bắt cóc trẻ em

Ông Sơn bị hành hung với nhiều vết thuơng trên cơ thể

Theo ông Lê Bá Tiến, Trưởng Công an xã Xuân Cao, quá trình xác minh người bị đánh là ông Trương Văn Sơn (quê Vĩnh Phúc), khi đang đi vào thôn Xuân Thắng, xã Xuân Cao để bán áo mưa.

Khi bán áo mưa, giữa ông Sơn và ông Hà Văn Khâm (người địa phương) có xảy ra cãi vã rồi xô xát do bất đồng về giá cả. Ông Khâm đã đấm liên tiếp vào mặt và hô hoán rằng, ông Sơn bắt cóc trẻ em. Người dân đã báo chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, công an xã đã có mặt và mời 2 bên đến UBND xã để giải quyết. Sự việc đã thu hút nhiều người dân địa phương kéo nhau lên UBND xã theo dõi, phát trực tiếp lên mạng. Một số người đăng lên mạng xã hội Facebook sai sự thật để câu view.

Hiện Công an xã Xuân Cao đang phối hợp với Công an huyện Thường Xuân điều tra, xác minh hành vi cố ý gây thương tích của ông Khâm. Đồng thời triệu tập những người liên quan đến việc tung tin thất thiệt lên mạng xã hội, gây hoang mang dư luận để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông bị đánh thừa sống thiếu chết do bị nghi bắt cóc trẻ em