Người đàn ông bị chồng cũ của vợ sắp cưới đâm tử vong

Ngọc An| 18/10/2019 09:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khi nói chuyện, chị H. bị gã chồng cũ lấy kéo định đâm. Chồng sắp cưới của chị H. lao qua ngăn cản thì bị đâm dẫn đến tử vong.

Công an tỉnh Tiền Giang đang tạm giữ hình sự đối với Trần Hữu Phương (SN 1977, ngụ xã Đông Hòa Hiệp, huyện Cái Bè) điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án là ông Trần Tấn Hạnh (chồng sắp cưới của vợ cũ của Phương).

Theo điều tra, Phương và chị Lê Thị Thu H. là vợ chồng nhưng đã ly hôn và có 2 người con chung. Sau ly hôn, theo quyết định của tòa án, chị H. được quyền nuôi 2 đứa con và chuyển lên TP.HCM thuê nhà trọ sinh sống. 

Chị H. sau khi ly hôn cũng đã có một người mới là ông Trần Tấn Hạnh. Hai người đã đăng ký kết hôn vào ngày 15/10 nhưng chưa tổ chức đám cưới.

Chiều ngày 16/10, Phương hẹn chị H. gặp mặt tại quán cà phê ở xã Đông Hòa Hiệp để giải quyết về việc thăm và nuôi con. Tại đây, trong khi đang nói chuyện bình thường, Phương bất ngờ dùng cây kéo thủ sẵn trong người định đâm chị H.

Thấy vậy, ông Hạnh liền lao qua ngăn cản nhưng cũng bị Phương dùng kém đâm. Nhát kéo đâm trúng tim khiến ông Hạnh tử vong. Còn chị H. cũng bị đối tượng đâm 3 nhát nhưng được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy hiểm.

Công an đã bắt giữ Phương để điều tra, xử lý.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông bị chồng cũ của vợ sắp cưới đâm tử vong