Người đàn ông 55 tuổi tử vong sau khi vào nhà nghỉ cùng trai trẻ

Ngọc An| 03/07/2017 14:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi thấy thiếu niên 17 tuổi vội vã chạy ra khỏi nhà nghỉ, nhân viên lên phòng kiểm tra thì phát hiện người khách còn lại đã tử vong.

Công an quận Bình Tân, TP.HCM ngày 3/7 cho biết, đang điều tra, truy xét đối tượng gây ra vụ án mạng tại một nhà nghỉ trên đường Đỗ Năng Tế (phường An Lạc A, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh). Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Châu (55 tuổi, quê Tiền Giang).

Người đàn ông 55 tuổi tử vong sau khi vào nhà nghỉ cùng trai trẻ

Khám nghiệm hiện trường một vụ án (Hình minh họa)

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, khoảng 22h30 ngày 30/6, có hai khách đến thuê phòng tại một nhà nghỉ trên đường Đỗ Năng Tế. Một người đàn ông tên Châu (55 tuổi) và một người đứng ra nhận phòng tên Lương Trần Vĩnh Phúc (17 tuổi, quê Phú Yên).

Sáng ngày 1/7, nhân viên nhà nghỉ phát hiện nam thiếu niên hốt hoảng chạy ra khỏi nhà nghỉ nên vội lên phòng kiểm tra. Khi vào tới nơi thì phát hiện ông Châu nằm dưới gầm giường và đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an địa phương lập tức có mặt tại hiện trường khám nghiệm hiện trường, tử thi. Qua công tác khám nghiệm cho thấy, nạn nhân bị bầm tím ở vùng cổ nghi bị xiết cổ chết.

Cơ quan chức năng đang khẩn trương truy xét đối tượng tên Phúc để làm rõ vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông 55 tuổi tử vong sau khi vào nhà nghỉ cùng trai trẻ