Nghịch tử sát hại bố mẹ lúc rạng sáng

T.Nhi| 10/04/2019 20:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thời điểm lực lượng chức năng tới khống chế, đối tượng này có biểu hiện bất thường khi gây án, có thể là một người bị bệnh về thần kinh.

Ngày 10/4, lãnh đạo Công an huyện Lộc Bình (tỉnh Lạng Sơn) xác nhận trên địa bàn xã Na Dương (Thị trấn Na Dương, huyện Lộc Bình) vừa xảy ra vụ con trai chém bố mẹ trọng thương tại nhà riêng. Đối tượng được xác định là Tô Văn Hào (34 tuổi, trú tại thị trấn Na Dương).

Công an huyện Lộc Bình cho biết, thời điểm lực lượng chức năng tới khống chế, đối tượng này có biểu hiện bất thường khi gây án, có thể là một người bị bệnh về thần kinh. Đối tượng đã được đưa về trụ sở để điều tra, trên người đối tượng có rất nhiều máu. Hiện người này vẫn chưa bình tĩnh để làm việc với cán bộ điều tra.

Nghịch tử sát hại bố mẹ lúc rạng sáng

Đối tượng chém cha mẹ bị áp tải về trụ sở công an huyện Lộc Bình

Liên quan đến vụ việc, hàng xóm của Hào cho biết thanh niên này đã có biểu hiện bất thường mấy hôm nay, liên tục đập phá đồ đạc trong nhà khiến cha mẹ phải sang hàng xóm ngủ nhờ. Sáng nay, đối tượng dùng dao chém bố, người mẹ đến can ngăn cũng bị chém trọng thương.

“Hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng khá nguy kịch. Công an huyện đang tiếp tục đấu tranh để làm rõ vụ việc, hiện chưa khai thác được thông tin từ đối tượng Hào. Cũng chưa có kết luận thanh niên này có biểu hiện thần kinh hay ngáo đá”, công an huyện Lộc Bình thông tin thêm.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghịch tử sát hại bố mẹ lúc rạng sáng