Nghịch tử đánh, rồi đổ xăng đốt bố

Hoài Đan(TH)| 02/12/2014 14:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo thông tin từ công an TP Bắc Giang cho biết, đơn vị này đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc một người con trai đánh, rồi đổ xăng đốt sống bố đến nguy kịch.

Vào khoảng gần 1 giờ sáng ngày 2/12, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang tiếp nhận bệnh nhân Đỗ V.Đ. (SN 1949, trú tại phường Lê Lợi, TP Bắc Giang), bị đa chấn thương, bỏng nghiêm trọng và nguy kịch. Bệnh nhân được chuyển ngay vào khoa chấn thương để cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, ông Đ. bị con trai đánh, sau đó đổ xăng lên người bố rồi châm lửa đốt khiến ông Đ. gãy 2 xương sườn, đầu và mặt bỏng nặng, tình trạng nguy kịch.

Bác sĩ Hà Đăng Định cho biết: “Theo chẩn đoán, bệnh nhân bị gãy 2 xương sườn, bỏng 10% ở phần mặt và phần đầu. Các y bác sĩ trong khoa đã nhanh chóng kịp thời cứu chữa. Đến sáng nay, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân đã tạm ổn định và qua cơn nguy kịch”.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an phường Lê Lợi, TP Bắc Giang đã có mặt tại hiện trường để xử lý. Hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên công an TP Bắc Giang thụ lý.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghịch tử đánh, rồi đổ xăng đốt bố