Nghi vợ ngoại tình, nổ súng bắn tình địch

congly.com.vn| 13/04/2012 11:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghi bị vợ "cắm sừng", Tạ Chí Hoàng nổ súng bắn tình địch là anh Huỳnh Ngọc Hải khiến nạn nhân trọng thương.

Chiều 14-12, Công an quận 6, TP.HCM cho biết đang tạm giữ đối tượng Tạ Chí Hoàng (SN 1972, tạm trú tại nhà số 62 đường số 52, phường 10, quận 6) để điều tra, làm rõ hành vi “Giết người”.

Hiện trường vụ nổ súng. (Ảnh: Tân Tiến)

Tại cơ quan Công an, Hoàng khai nhận, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn tình ái do Hoàng nghi ngờ anh Huỳnh Ngọc Hải (SN 1972, ngụ quận 6, hành nghề thầu xây dựng) có quan hệ bất chính với vợ mình.

Được biết, Hoàng là kỹ sư tin học, nhà ở quận 11 mới chuyển về tạm trú ở phường 10, quận 6 vài năm trở lại đây. Vợ Hoàng hiện là giáo viên dạy ngoại ngữ.


Do Hoàng buôn bán xa nhà nên khi nghe lời dị nghị về vợ Hoàng cho chồng “cắm sừng”, Hoàng rất bức xúc nhưng chưa bắt được quả tang. Gần đây khi thấy vợ trò chuyện với Hải nên Hoàng nổi cơn ghen, tuy nhiên khi hỏi thì vợ phủ nhận.


Sau khi thấy vài tin nhắn “nhạy cảm” trong ĐTDĐ của vợ mình, Hoàng nhắn tin chửi bới, thách thức đánh nhau với Hải và đỉnh điểm là việc dùng súng bắn “tình địch” vào trưa 13-12 khiến Hải trọng thương.

Khám xét nhà hung thủ, Công an thu thêm 1 khẩu súng hơi, 2 nòng súng, 2 côn sắt và 2 hung khí giống như dao.

Bệnh viện Chợ Rẫy cho hay, khi nhập viện, sức khỏe nạn nhân khá nặng với vết thương thấu bụng ngực, đa chấn thương. Sau khi mổ cấp cứu, hiện sức khỏe bệnh nhân Hải dần hồi phục nhưng cần tiếp tục theo dõi.

Tiến Dũng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi vợ ngoại tình, nổ súng bắn tình địch