Nghi vấn nợ 30 triệu đồng, chồng đầu độc vợ con rồi tự tử

Ngọc An| 13/12/2017 15:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ hai vợ chồng và 1 người con được phát hiện chết trong nhà ở quận Thủ Đức, TP.HCM cơ quan Công an đang bước đầu xác định có thể là do nợ nần.

Báo Công lý đã đưa tin trước đó về cái chết của 3 người tại một căn nhà 3 tầng ở hẻm 78 đường Chương Dương, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức được phát hiện vào ngày 12/12.

Các nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Linh (SN 1968) chết trong tư thế treo cổ, vợ là Lê Thị Kim Liên (SN 1973) và con trai là Nguyễn Thanh Nguyên (SN 2002, cùng ngụ quận Thủ Đức) chết dưới sàn nhà, miệng có sùi bọt mép.

Nghi vấn nợ 30 triệu đồng, chồng đầu độc vợ con rồi tự tử

Hẻm nơi xảy ra vụ việc

Qua khám nghiệm, điều tra ban đầu cơ quan Công an xác định trong cơ thể của cả 3 nạn nhân đều có hóa chất mang tính độc tính cao (hiện công an đang làm rõ thành phần hóa học của loại chất này). Theo nhận định ban đầu, khả năng ông Linh đã cho vợ con uống loại độc tố nói trên trước khi đi ngủ. Có nghi vấn khi bà Liên và cháu Nguyên chưa tử vong, ông Linh đã có tác động dẫn đến cái chết của 2 người này.

Ông Linh cũng uống thuốc độc nhưng vì liều lượng thấp nên ông Linh không chết. Khi thấy vợ con đã tử vong, ông Linh đã dùng dây treo cổ tự tử. 

Về nguyên nhân xảy ra sự việc đau lòng này, cơ quan điều tra nghi vấn có thể do nợ số tiền khoảng 30 triệu đồng không có khả năng chi trả, người chồng đã đầu độc vợ con rồi treo cổ tự tử.

Được biết, bà Liên thường ngày bán súp cua ở đầu hẻm, ông Linh làm phụ hồ, gia đình sống hiền lành và không có mâu thuẫn với ai. Tuy nhiên gần đây, hai vợ chồng ông Linh thường xuyên đi vay nợ và có to tiếng với nhau vì khoản nợ 30 triệu đồng không trả được.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan Công an tiếp tục làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi vấn nợ 30 triệu đồng, chồng đầu độc vợ con rồi tự tử