Nghi vấn cô gái bị kẻ biến thái rạch đùi bằng dao lam

Như Loan| 14/12/2016 06:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo trình báo của nạn nhân, đối tượng thực hiện hành vi bệnh hoạn là một người đàn ông điều khiển xe kiểu dáng Wave tối màu, không có biển kiểm soát, không có gương.

Ngày 13/12, Công an quận Long Biên, Hà Nội đã ra thông báo truy tìm đối tượng trong vụ nghi vấn rạch đùi và chân một cô gái xảy ra tại phường Gia Thụy, quận Long Biên gây xôn xao.

Nghi vấn cô gái bị kẻ biến thái rạch đùi bằng dao lam

Thương tích ở trên nữ sinh nghi bị rạch bằng dao lam

Trước đó, khoảng 17h45 ngày 11-12, Vũ Hồng Ph. (SN 2002, trú ở phường Thượng Thanh, quận Long Biên), trên đường đi học về bằng xe máy điện, đến khu vực cầu Chương Dương thì hết điện.

Ph. dắt bộ xe trên đường Nguyễn Văn Cừ, đến tòa nhà Plaschem thuộc phường Gia Thụy, thì có một người đàn ông không quen biết đi xe máy tới và đẩy hộ xe. Đến khu vực chân cầu vượt cầu chui đường Nguyễn Văn Linh, hướng Hà Nội đi Hải Phòng, gã đàn ông bất ngờ sờ tay vào đùi và chân cháu Ph. Sợ hãi, cô gái vứt xe bỏ chạy để tìm người giúp đỡ.

Khi về đến nhà PH phát hiện trên đùi và chân có nhiều vết thương nên đã được người nhà đưa đến Công an phường Gia Thụy trình báo.

Theo tường trình của cháu Ph., đối tượng thực hiện hành vi bệnh hoạn khoảng 45 đến 50 tuổi, mặc áo khoác màu sáng màu, mũ bảo hiểm màu sáng, điều khiển xe kiểu dáng Wave tối màu, không có biển kiểm soát, không có gương. 

Liên quan đến vụ việc Công an quận Long Biên để nghị ai biết thông tin về đối tượng trên, cung cấp đến cơ quan Công an nơi gần nhất; hoặc thông tin đến đồng chí Đoàn Bá Thành, Đội CSHS, số điện thoại 0912.233.322.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi vấn cô gái bị kẻ biến thái rạch đùi bằng dao lam