Nghi phạm tự tử bất thành sau khi giết người trong trang trại

Như Loan| 01/10/2020 08:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi gây án tại thành phố Hưng Yên, nghi phạm đã lẩn trốn rồi dùng dao tự đâm vào bụng để tự tử nhưng được người dân phát hiện kịp thời, trình báo công an đưa đi cấp cứu.

Ngày 1/10, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Duy Hưng (SN 1968, trú tại phường Minh Khai, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên) về hành vi giết người.

Theo cơ quan điều tra, Nguyễn Duy Hưng là nghi phạm gây ra vụ án mạng tại thôn An Chiểu 2, xã Liên Phương, thành phố Hưng Yên. Nạn nhân trong vụ án là anh L.A. D. (SN 1980, trú tại phường Hiến Nam, thành phố. Hưng Yên).

Nghi phạm tự tử bất thành sau khi giết người trong trang trại

Hiện trường vụ án mạng

Trước đó, khoảng 22h30’ ngày 25/9, người dân phát hiện anh D. tử vong tại trang trại của gia đình, trên người có nhiều thương tích.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an tỉnh Hưng Yên, phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy xét các dấu vết, thu thập các tài liệu liên quan để phá án.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan CSĐT xác định Nguyễn Duy Hưng là đối tượng gây ra vụ việc.

Biết đang bị truy bắt, đêm 27, rạng sáng 28/9, tại mép đầm thuộc Đường Lạc Long Quân, phường Minh Khai, Hưng đã dùng dao tự đâm vào bụng để tự tử nhưng được người dân phát hiện, trình báo Công an TP Hưng Yên đưa đi cấp cứu.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận, do nạn nhân nợ tiền đến hạn không trả nên Hưng dã tìm đến trang trại của anh D. và xảy ra xô xát.

Trong lúc ẩu đả, Hưng lấy một chiếc rìu đang để ở chân bàn uống nước sát hại nạn nhân rồi bỏ đi.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi phạm tự tử bất thành sau khi giết người trong trang trại