Nghi phạm sát hại 2 mẹ con trong đêm đã tử vong

Đức Chung| 26/09/2020 08:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đối tượng Vi Văn C. (trú bản Cắm Pỏm, xã Cắm Muộn huyện Quế Phong, Nghệ An) là nghi can sát hại hai mẹ con trong đêm, được xác định đã tử vong.

Trước đó, vào khoảng 8h30’ ngày 24/9, ở bản Cắm Pỏm, xã Cắm Muộn, huyện Quế Phong, Nghệ An), người dân nghe tiếng cứu, sau đó phát hiện chị Lô Thị Chi (SN 1989) và mẹ chồng là bà Vi Thị Cường nằm gục với nhiều vết đâm.

Các nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng nên chị Chi đã tử vong, còn bà Cường đang được cấp cứu ở bệnh viện trong tình trạng hôn mê sâu.

Nghi phạm sát hại 2 mẹ con trong đêm đã tử vong

Xã Cắm Muộn nơi xảy ra vụ án mạng.

Đối tượng nghi sát hại hai mẹ con là Vi Văn C. trú tại cụm dân cư Huồi Máy. Sau khi gây án, đối tượng C. đã bỏ trốn vào rừng. Được biết, địa điểm xảy ra vụ án cách trung tâm xã 25km với địa hình rất hiểm trở, đường đi lại khó khăn, không có sóng điện thoại. Do vậy, khi xảy ra vụ việc, công tác truy bắt nghi phạm gặp khó khăn.

Ông Lô Văn Tùng – Chủ tịch UBND xã Cắm Muộn cho biết, rạng sáng ngày 25/9, lực lượng chức năng đã bắt giữ được đối tượng Vi Văn C. Tuy nhiên sức khỏe C. rất yếu, trong túi quần có lá ngón. Lực lượng chức năng cố gắng cứu chữa nhưng đối tượng đã tử vong.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi phạm sát hại 2 mẹ con trong đêm đã tử vong