Nghi phạm giết cô giáo mầm non là trưởng Công an xã

Quách Du - Tài Đức| 15/11/2016 22:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do mâu thuẫn cá nhân, nghi phạm đã hẹn và chở cô giáo mầm non ra khu vực bãi rác nói chuyện, tại đây hắn đã dùng khăn len siết cổ nạn nhân dẫn đến tử vong.

Đêm 15/11, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã tiến hành tạm giữ Phạm Văn Thông (44 tuổi, hiện đang là Trưởng Công an xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh, Thanh Hóa) để điều tra hành vi giết người rồi giấu xác phi tang.

Nghi phạm giết cô giáo mầm non là trưởng Công an xã

Bãi rác nơi phát hiện xác cô giáo mầm non bị nhét vào bao tải

Trước đó, vào ngày 12/11, anh Hà Văn Thức (SN 1972, trú tại xã Tân Phúc, huyện Lang Chánh) đến Công an huyện trình báo vợ là chị Lê Thị Tấm (SN 1974, giáo viên Trường Mầm non xã Tam Văn, Lang Chánh) rời khỏi nhà nhiều ngày mà không hay tin tức.

Đến khoảng 19h ngày 14/11, người dân khi đi qua bãi rác xã Đồng Lương đã ngửi thấy mùi tử khí nồng nặc và tiến hành kiểm tra thì phát hiện một bao tải có chứa thi thể một người phụ nữ. Qua xác minh được biết, nạn nhân chính là cô giáo Tấm đã bị mất tích trước đó 2 ngày.

Nhanh chóng triển khai điều tra, xác minh, cơ quan điều tra đã bắt giữ nghi can Phạm Văn Thông. Tại trụ sở cơ quan điều tra, Thông khai, do mâu thuẫn cá nhân với chị Tấm nên đêm 10/11, Thông dùng xe máy chở nữ giáo viên ra khu vực bãi rác thuộc xã Đồng Lương, sau đó dùng khăn len siết cổ nạn nhân đến chết rồi nhét vào bao tải, giấu tại bãi rác để phi tang.

Hiện Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục lấy lời khai để điều tra, làm rõ vụ án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi phạm giết cô giáo mầm non là trưởng Công an xã