Nghi phạm dùng dao đâm chết người trong quán hát ra đầu thú

Bá Mạnh| 09/08/2017 19:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 9/8, Công an huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đối tượng Phan Văn Nga (25 tuổi), nghi phạm dùng dao đâm chết người trong vụ “hỗn chiến” trước quán hát trên địa bàn đã ra đầu thú.

Theo tài liệu cơ quan điều tra, vào khoảng 23h ngày 4/8, trong lúc đang hát karaoke tại quán Newstar (tổ dân phố 8, thị trấn Hương Khê), giữa Phan Văn Nga (trú tổ dân phố 10, thị trấn Hương Khê) và Lê Văn Hiếu (SN 1995, trú tại xóm Vĩnh Phúc, xã Hương Xuân) có xảy ra mâu thuẫn. Lê Văn Hiếu đã dùng cốc thủy tinh đánh vào đầu của Nga, tuy nhiên được mọi người can ngăn nên Nga không đánh trả mà bỏ về.

Nghi phạm dùng dao đâm chết người trong quán hát ra đầu thú

Phan Văn Nga, nghi phạm đâm chết người trước quán hát đã ra đầu thú sau nhiều ngày bỏ trốn. Ảnh: Công an Hà Tĩnh

Bực tức vì bị đánh nên khi về đến nhà mình, Nga đã lấy 1 con dao nhọn (loại dao Thái Lan) quay trở lại quán hát tìm Hiếu trả thù. Đúng lúc này, phát hiện Hiếu từ trong quán hát bước ra, Nga liền cầm dao truy đuổi và đâm trúng một nhát vào đùi bên trái của Hiếu. Nạn nhân sau đó bỏ chạy được thêm khoảng 100 m nữa thì gục xuống đường.

Mặc dù, Hiếu được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết đâm sâu, trúng vào động mạch chủ, gây mất máu nhiều nên Hiếu đã tử vong sau đó.

Về phần Nga, sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi địa phương. Công an huyện đã thành lập các tổ công tác truy bắt Nga, đồng thời tác động vận động gia đình kêu gọi Nga ra đầu thú.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi phạm dùng dao đâm chết người trong quán hát ra đầu thú