Nghi người tình lấy ví, người đàn ông dùng thuốc diệt cỏ phá lúa

Tùng Anh| 03/05/2018 13:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tức giận vì bị mất chiếc ví ngay tại nhà người tình, Nguyễn Thế Minh đã dùng thuốc diệt cỏ hủy hoại hơn 3 sào lúa của người phụ nữ này.

Ngày 3/5, Công an huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thế Minh (59 tuổi, ngụ tại thôn 10, xã Dân Lý, huyện Triệu Sơn) để điều tra về hành vi Hủy hoại tài sản.

Nghi người tình lấy ví, người đàn ông dùng thuốc diệt cỏ phá lúa

Nguyễn Thế Minh đã dùng thuốc diệt cỏ hủy hoại hơn 3 sào lúa của "người tình"

Thông tin ban đầu, vào ngày 18/4, chị Nguyễn Thị Nam (SN 1975), trú tại thôn Ân Mọc, xã Dân Lực, huyện Triệu Sơn trình báo lên cơ quan công an sự việc ruộng lúa đang kỳ làm đòng nhà mình bỗng chết khô bất thường, nghi bị kẻ xấu hãm hại.

Nhận được đơn trình báo, cơ quan công an đã tiến hành điều tra và xác định Nguyễn Thế Minh chính là kẻ khiến ruộng lúa của gia đình chị Nam chết khô.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Thế Minh khai nhận, có quan hệ tình cảm với chị Nam. Ngày 13/4 vừa qua, Minh uống rượu say và đến nhà chị Nam chơi. Tại đây, Minh có đánh rơi chiếc ví bên trong có hơn 1 triệu đồng. Chị Nam khẳng định đã trả lại ví cho ông Minh nhưng ông này lại nói chưa nhận được.

Đêm cùng ngày, tức giận vì bị mất chiếc ví ngay tại nhà người tình, Minh đã đi mua thuốc diệt cỏ, lấy bình phun lên ruộng lúa của chị Nam. Vụ việc khiến hơn 1.700 mét vuông diện tích lúa của gia đình chị Nam bị chết khô, ước tính thiệt hại hơn 6,5 triệu đồng.

Hiện, cơ quan Công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc.

Đọc tiếp
(1) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi người tình lấy ví, người đàn ông dùng thuốc diệt cỏ phá lúa