Nghi ngờ bị đánh ghen, một phụ nữ tử vong

Trương Huê| 01/06/2015 16:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuộc nói chuyện giữa hai người đàn bà nhanh chóng biến thành một cuộc ẩu đả, sau những tiếng hét thất thanh mọi người chạy đến thì phát hiện chị V đã bị cắt cổ tử vong, chị N bị ngã xuống khe suối bất tỉnh.

Sáng ngày 1/6, ông Lô Văn Thơm – Chủ tịch UBND xã Yên Na, huyện Tương Dương, Nghệ An cho biết, vào sáng nay trên địa bàn xã đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người tử vong và 1 người khác đang trong tình trạng nguy kịch. 

Theo đó, vào khoảng 6h30’ sáng ngày 1/6, Lê Thị N (SN 1982, trú tại huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) đến nhà chị Lô Thị V (SN 1980, trú tại bản Vẽ, xã Yên Na) để nói chuyện. Sau đó giữa hai người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

Được một lúc, mọi người nghe tiếng la hét thì vội vã chạy đến xem xét. Khi tới nơi, thì chị V đã nằm bất tỉnh với một vết cứa sâu đang chảy máu ở cổ. Nạn nhân sau đó được xác định đã tử vong.

Phía dưới khe suối thì N đang nằm bất tỉnh với nhiều vết thương nặng do bị ngã từ trên cao xuống (độ cao khoảng 5m - PV). Ngay lập tức chị N được đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Tương Dương cấp cứu.

Nhận được thông tin, lực lượng Công an xã Yên Na đã lập tức có mặt, bảo vệ hiện trường đồng thời báo cáo sự việc lên Công an huyện Tương Dương. Được biết chị V đã bỏ chồng nhiều năm nay, theo những người dân trong bản có thể nguyên nhân sự việc xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm, và đây là một vụ đánh ghen.

Hiện sự việc đang được Công an huyện Tương Dương, Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi ngờ bị đánh ghen, một phụ nữ tử vong