Nghi do ghen tuông, chồng ra tay sát hại vợ rồi tự sát

Thảo My- Trương Huê| 06/06/2015 20:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Có thể xuất phát từ việc ghen tuông mà người chồng đã dùng dao sát hại vợ rồi đâm dao vào chính bụng mình để tự sát.

Như Công lý đã thông tin trước đó, sáng sớm ngày 6/6, vợ chồng ông Chu Văn Tạo (SN 1946) hoảng hồn khi thấy đứa cháu gái Chu Thị Diệp (4 tuổi) trên người dính đầy máu mở cửa kêu lớn: “Bố mẹ cháu chết rồi”.

Ông Tạo và vợ vội chạy sang thì thấy con trai là anh Chu Đức Hải (SN 1976), con dâu là chị Trần Thị Hằng (SN 1985) nằm bất động trên sàn nhà, xung quanh bê bết máu. Dưới chân anh Hải có một con dao mẹo, lưỡi nhọn dài khoảng 30 cm dính đầy máu.

Nghi do ghen tuông, chồng ra tay sát hại vợ rồi tự sát

Ngôi nhà của anh Hải, chị Hằng - nơi xảy ra sự việc đau lòng

Tại hiện trường, thi thể anh Hải ngồi tựa lưng vào tường nhà, còn chị Hằng nằm úp mặp xuống đất. Trên thi thể chị Hằng có 2 vết thương sâu ở cổ, 1 vết thương ở vùng bụng. Còn anh Hải có một vết thương rất sâu ở bụng. Dưới nền nhà gần chân anh Hải có một con dao mẹo dài khoảng 30 cm cũng dính đầy máu.

Lập tức, sự việc được báo lên chính quyền địa phương. Ban công an xã Lưu Sơn, Công an huyện Đô Lương và bộ phận pháp y Công an tỉnh Nghệ An lập tức có mặt bảo vệ hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân sự việc.

Nghi do ghen tuông, chồng ra tay sát hại vợ rồi tự sát

Người thân đau đớn trước cái chết thảm của đôi vợ chồng

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, đây có thể là vụ án mạng. Người chồng đã dùng dao sát hại vợ mình rồi dùng chính con dao đó tự sát. Ông Trần Gia Sơn – Trưởng công an xã Lưu Sơn cho biết: “Tại hiện trường, không thấy sự xáo trộn của đồ đạc trong nhà và dấu vết xuất hiện của người lạ".

Anh Hải bị tật một chân, làm nghề thợ mộc rất chăm chỉ trong công việc. Nhờ đôi tay tài hoa anh làm mộc rất đông khách. Chị Hằng là một người phụ nữ hiền hậu, từ trước đến nay ở nhà phụ giúp chồng trong công việc, mới đây chị có mở thêm quán bán nước mía để kiếm thêm thu nhập.

Theo một số hàng xóm của nạn nhân cho biết, hai vợ chồng anh chị sống rất hiền lành, hòa đồng với mọi người trong xóm. Tuy nhiên, thời gian trước, có thông tin rằng chị Hằng được một người đàn ông đã bỏ vợ đem lòng yêu mến. Anh Hải lại là người hay ghen nên giữa hai vợ chồng có mối bất hòa. Nhưng vợ chồng đều là người “kín tiếng”, rất ít khi tâm sự chuyện trong gia đình với người ngoài.

Hai vợ chồng anh chị có một con trai 9 tuổi và một con gái 4 tuổi. Vào buổi tối xảy ra sự việc, đứa con trai lớn sang ngủ với ông bà nội, vợ chồng anh Hải ngủ ở nhà cùng con gái 4 tuổi. Thời điểm xảy ra vụ việc, chị Hằng đang mang thai đứa con thứ 3 được 4 tháng. Trước thông tin vợ chồng anh chị đột ngột qua đời, người dân ở xóm 2, xã Lưu Sơn vô cùng bàng hoàng. 

Bên chiếc bàn thờ lập vội, người thân trong gia đình gào khóc đau đớn trước nỗi đau quá lớn. Chẳng ai có thể ngờ sự việc động trời như thế lại xảy ra với gia đình mình. Hai đứa con nhỏ của vợ chồng anh chị cứ nhìn lên di ảnh của bố mẹ mìn với ánh mắt ngơ ngác. Chúng vẫn chưa hiểu hết điều gì vừa diễn ra, cũng như nhận ra nỗi mất mát to lớn mà mình đang phải gánh chịu.

Trao đổi với phóng viên, ông Trịnh Thanh Long – Phó trưởng công an huyện Đô Lương cho biết: "Đây là một vụ án đặc biệt nghiêm trọng, chúng tôi đang khẩn trương làm rõ vụ việc".

Vụ việc khiến cả vùng quê nghèo rúng động, ai nấy đều không tin vào những gì vừa diễn ra. Nhìn những đứa trẻ thơ vô tội, không ai cầm nổi nước mắt. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi do ghen tuông, chồng ra tay sát hại vợ rồi tự sát