Nghi có "tà", 2 chị em bị thầy cúng đánh nguy kịch

Chí Tâm| 17/11/2017 13:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 17/11, thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cho biết, đang điều trị cho 2 bệnh nhân là chị em ruột trong tình trạng nguy kịch với nhiều vết bầm tím trên người.

Cách đây một tháng, chị Nguyễn Thị Thủy, 47 tuổi (ở Bình Dương) thường nói nhảm, la hét, tự xưng là hồn ma của ông bà. Ngày 14/11 gia đình mời một "thầy pháp" từ Đăk Lăk đến nhà để làm phép trừ tà.

Người nhà cho biết để trục xuất yêu ma, thầy dùng roi bằng cây dâu tằm rất to đánh liên tiếp vào người chị. Lần làm phép đầu tiên kéo dài hơn một giờ, bệnh nhân bầm tím người. Lần làm phép thứ hai ngày 15/11, khi người chị ngất xỉu, thầy cho rằng hồn ma đã nhập sang cô em gái là Nguyễn Thị Nhàn, 34 tuổi nên lại dùng roi "làm phép" với cô em.

Nghi có

Chị Thủy trong tình trạng nguy kịch đang cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Theo lời kể của anh Cường (chồng chị Nhàn), mỗi lần làm phép, “thầy” đuổi hết người nhà ra ngoài. “Thầy” sắm 27 cây roi, cứ đánh gãy cây này thì lại dùng cây khác để đánh.

Chiều cùng ngày cả hai chị em đều mệt, khó thở và được người nhà đưa đi cấp cứu. Tình trạng thương tích của các bệnh nhân quá nặng nên bệnh viện địa phương chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị.

Bác sĩ Vũ Dzuy - Phó khoa Cấp cứu, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, chị Nguyễn Thị Thủy nhập viện trong tình trạng rất nặng. Chị Thủy được chẩn đoán đa chấn thương, vùng cổ có tụ máu lớn nên gây suy hô hấp, suy thận cấp. Bệnh nhân đã được đặt nội khí quản và sẽ chuyển lên khoa Hồi sức tích cực.

Người em gái là chị Nguyễn Thị Nhàn bị bầm máu toàn thân kèm chẩn đoán suy thận cấp. Bệnh nhân đã được chuyển lên khoa Nội thận của Bệnh viện Chợ Rẫy. Theo BS Vũ Dzuy, khi bệnh nhân bị đánh đến bầm dập, cơ bị tổn thương và sinh ra chất độc đi vào máu. Thận không lọc được chất độc nên dẫn đến suy thận cấp.

Bác sĩ Dzuy cũng cho biết thêm, trước đó, Bệnh viện cũng đã từng tiếp nhận các trường hợp uống mật cá trắm, uống bùa để trừ tà nhưng chưa thấy trường hợp nào bị thầy cúng đánh để trừ tà phải nhập viện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi có "tà", 2 chị em bị thầy cúng đánh nguy kịch