Nghi can giết bạn vì 300 ngàn đồng đã ra đầu thú

Ngọc An| 27/02/2018 09:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Biết không thể trốn thoát, Lưu Phấn Cương đã ra cơ quan Công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa tiếp nhận đối tượng Lưu Phấn Cương (SN 1987, quê tỉnh Bắc Ninh) từ Công an huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh để điều tra hành vi giết người.

Nạn nhân của Cương là anh Nguyễn Văn Quỳnh (SN 1985, cùng quê Bắc Ninh), tạm trú tại đường số 10, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM.

Nghi can giết bạn vì 300 ngàn đồng đã ra đầu thú

Hiện trường vụ án mạng

Theo đó, chiều ngày 21/2 (tức mùng 6 Tết) do mâu thuẫn nợ nần số tiền 300 ngàn đồng, Cương đã dùng dao đâm chết anh Quỳnh tại phường Bình Hưng Hòa sau đó bỏ trốn về quê.

Cương được xác định có một tiền án về tội giết người và mới được ra tù cách đây chưa lâu. Quỳnh cũng có tiền án về tội cướp giật tài sản và mới ra tù năm 2015.

Sau khi ra tù hai người này thường liên lạc với nhau. Khoảng ngày 23 Tết, Cương tìm đến nhà của Quỳnh xin ở nhờ. Đến ngày 28 Tết, đối tượng lên nhà anh trai trên Tây Ninh ăn Tết và mới quay lại TP.HCM ở nhờ nhà của Quỳnh từ hôm mùng 3 Tết đến khi xảy ra vụ án.

Ngày mùng 6 Tết, Cương và Quỳnh ngồi nhậu với nhau. Uống say, Cương đòi Quỳnh số tiền 300 ngàn đồng nợ từ trước Tết nên giữa hai người xảy ra cãi vã, xô xát. Bực tức Cương rút dao đâm, chém Quỳnh tử vong rồi bỏ trốn.

Công an TP.HCM đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ án theo thẩm quyền.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi can giết bạn vì 300 ngàn đồng đã ra đầu thú