Nghi can đâm chết người vì tiếng nẹt pô ra đầu thú

Trí Minh| 01/08/2017 15:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang ngồi nhậu trước quán, thấy Sơn ngồi trên xe rú ga lớn tiếng nên 2 bên xảy ra cự cãi rồi đánh nhau. Trong lúc hỗn chiến đối tượng đã lấy dao đâm nạn nhân tử vong.

Ngày 1/8, Công an TP Long Xuyên (An Giang) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Võ Công Khanh (22 tuổi, ở phường Mỹ Phước) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Khanh là nghi can chính trong vụ đâm chết người gần quán nhậu ở TP. Long Xuyên (An Giang) vì tiếng nẹt pô xe máy. Sau 2 ngày lẩn trốn, Khanh đã đến cơ quan Công an đầu thú. Cùng ra trình diện với Khanh còn có Lâm Hoàng Trung (20 tuổi, ngụ phường Mỹ Long) nhưng Trung đã được cơ quan điều tra cho gia đình bảo lãnh.

Theo thông tin ban đầu, tối 30/7, Đặng Thanh Sơn (29 tuổi, ở phường Mỹ Long) dùng xe máy chở bạn là Trần Quốc Việt (25 tuổi) về nhà. Khi chạy đến trước một quán nhậu trên đường Hùng Vương, Sơn làm rơi mũ bảo hiểm nên dừng xe lại để bạn xuống nhặt lấy.

Nghi can đâm chết người vì tiếng nẹt pô ra đầu thú

Đối tượng Võ Công Khanh.

Lúc này, Sơn nẹt pô xe khiến nhiều thanh niên ngồi nhậu cùng Khanh nhìn anh ta với ánh mắt khó chịu. Sơn cho rằng những người này "nhìn đểu" mình nên nhìn vào quán và chửi thề, dẫn đến 2 bên lời qua tiếng lại, rồi xảy ra đánh nhau.

Trong lúc ẩu đả, Khanh đã lấy dao đâm vào lưng của Sơn khiến nạn nhân thiệt mạng. Việt cũng bị Khanh đâm 2 nhát vào vai nhưng được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu kịp thời nên thoát chết.

Gây án xong, đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường về nhà bạn gái ở phường Mỹ Bình (TP. Long Xuyên) ngủ.

Trước đó, Công an TP. Long Xuyên đã mời làm việc các đối tượng liên quan vụ án gồm: Nguyễn Vũ Hải (sinh năm 1989), Nguyễn Thanh Tuấn (sinh năm 1978), cùng ngụ phường Mỹ Phước; Trần Thanh Phương (sinh năm 1993), Tôn Trung Hiếu (sinh năm 1991), cùng ngụ phường Mỹ Long.

Tại cơ quan Công an, Khanh đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Còn Trung, trong lúc hỗn chiến chỉ lấy vỏ chai bia ném về phía đối phương.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi can đâm chết người vì tiếng nẹt pô ra đầu thú