Nghi can đâm chết người ở phòng trà ra đầu thú

Ngọc An| 22/03/2018 15:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mang ly bia sang cụng với bàn bên cạnh nhưng không được chấp nhận, nam thanh niên hắt bia vào người trong nhóm này thì bị một đối tượng cầm dao đuổi theo đâm chết.

Cơ quan CSĐT Công an TP.Hồ Chí Minh thông tin đã di lý đối tượng Nguyễn Trí Nhớ (SN 1994, quê Vĩnh Long) từ Bình Thuận về TP.HCM để điều tra về vụ án giết người.

Trước đó, tối ngày 19/3, anh Nguyễn Xuân Nam (SN 1988, trú quận Bình Tân, TP.HCM) cùng 5 người bạn đến phòng trà Tình Ca nằm trên đường Nguyễn Văn Khối (phường 8, quận Gò Vấp) để ăn nhậu, ca hát.

Nghi can đâm chết người ở phòng trà ra đầu thú

Phòng trà nơi xảy ra vụ án

Tại quán, thấy một nhóm 6 người ngồi bàn bên cạnh có một người quen nên anh Nam mang ly bia qua cụng ly. Tuy nhiên, một người trong nhóm này không uống vì cho rằng không quen biết với anh Nam.

Cho rằng người này có ý khinh thường mình nên Nam hắt ly bia vào mặt. Thấy vậy cả nhóm này lao vào đánh anh Nam. Nam bỏ chạy ra khỏi quán thì bị Nguyễn Trí Nhớ đuổi theo cầm dao đâm vào lưng. Nạn nhân bị thương nhưng cố chạy đến số 440 đường Nguyễn Văn Khối, lao qua tường rào nhà dân thì gục ngã, tử vong.

Sau khi gây án, Nhớ bỏ trốn về Bình Thuận. Tuy nhiên do biết không thể chạy thoát nên Nhớ ra cơ quan Công an đầu thú.

Liên quan đến vụ án, Công an cũng bắt giữ đối tượng côn đồ cộm cán tên Tâm "đen" khi lẩn trốn tại Kiên Giang. Hôm xảy ra vụ việc, Tâm "đen" cũng có mặt trong nhóm của Nhớ.

Nội vụ đang tiếp tục được điều tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi can đâm chết người ở phòng trà ra đầu thú