Nghi can đâm chết bé trai tại tiệm internet ra đầu thú

Long Đỉnh- Hoài Thanh| 07/01/2015 11:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau cuộc nói chuyện ngắn với một thanh niên lạ mặt tại tiệm internet, bé trai 14 tuổi bỗng ngã gục xuống đất và được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Sáng 7/1, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết, hung thủ đâm chết em Nguyễn Văn Bé Khương (tự Bưởi, 14 tuổi, quê tỉnh Trà Vinh, tạm trú quận Thủ Đức), tại tiệm internet Thanh Nghị tại số 739, đường Kha Vạn Cân, (phường Linh Tây, quận Thủ Đức) vào chiều 6/1, đã ra cơ quan công an đầu thú.

Theo đó, hung thủ được xác định là Nguyễn Lâm Thắng Lợi (16 tuổi, trú tại quận Thủ Đức). Công an Quận Thủ Đức đang lập hồ sơ và bàn giao cho Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH công an TPHCM xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 6/1, em Khương đi vào tiệm internet Thanh Nghị xem bạn chơi game online, cùng lúc có một thanh niên lạ mặt vào đứng nói chuyện với Khương rồi bỏ đi.

Ngay sau đó, mọi người phát hiện Khương gục xuống đất nên đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện quận Thủ Đức. Khi đến Bệnh viện, bác sĩ thông báo nạn nhân đã tử vong trước đó.

Nghi can đâm chết bé trai tại tiệm internet ra đầu thú

Tiệm internet, hiện trường vụ việc

Nhận được tin báo, Công an quận Thủ Đức đã đến phong tỏa hiện trường và lấy lời khai nhân chứng, đồng thời thu giữ toàn bộ hình ảnh mà camera quan sát tại tiệm internet ghi được để phục vụ công tác điều tra. Qua điều tra ban đầu, Cơ quan công an xác định chính Lợi là hung thủ đâm chết nạn nhân.

Được sự vận động của gia đình, tối cùng ngày Lợi đã đến công an đầu thú.

Bước đầu, tại Cơ quan công an Lợi khai nhận hiện đang là học sinh của một trường Cao đẳng nghề trên địa bàn phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, giữa Lợi và nạn nhân mới quen biết nhau khoảng 2 ngày trong quá trình chơi game online.

Trước khi vụ việc xảy ra, hai bên có xảy ra mâu thuẫn nên Lợi đã rút dao Thái lan giấu trong người đâm một nhát từ phía sau lưng khiến Khương gục xuống sau đó nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Hiện, vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi can đâm chết bé trai tại tiệm internet ra đầu thú