Nghi án vợ cũ đâm chết vợ mới ở huyện Nhà Bè

Hoài Thanh| 01/12/2014 20:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Như báo Công lý đã đưa tin về vụ một phụ nữ bị đâm chết ngay trước cửa nhà mình. Cơ quan CSĐT Công an huyện Nhà Bè vẫn đang phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội - Công an TP HCM, tiến hành điều tra, truy bắt hung thủ.

Theo một điều tra viên, nguyên nhân ban đầu có thể do mâu thuẫn tình ái nên chị Hoa đã bị vợ cũ của chồng đâm chết.

Trước đó, vào chiều tối 30/11, chị Nguyễn Thị Hồng Hoa (SN 1968, ngụ quận 4, hiện tạm trú tại nhà số 179/31 Huỳnh Tấn Phát, khu phố 6, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè, TP.HCM) đang ngồi cùng một số người bạn trước nhà thì có 2 người (1 nam, 1 nữ, đeo khẩu trang kín mặt) chạy xe máy đến dừng trước cửa, người phụ nữ trên xe nhảy xuống tiến về phía chị Hoa giật sợi dây chuyền và đánh đập chị này.

Nghi án vợ cũ đâm chết vợ mới ở huyện Nhà Bè

Ngôi nhà nơi người vợ mới bị sát hại. Ảnh Long Đỉnh

Những người xung quanh vào ngăn cản nhưng hai bên vẫn giằng co, người phụ nữ vớ lấy con dao trong nhà đâm vào người chị Hoa khiến chị này gục tại chỗ.

Sau đó, người phụ nữ leo lên xe máy cùng người đàn ông tẩu thoát, chị Hoa được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Theo những người dân sống xung quanh, chị Hoa từng có một đời chồng nhưng đã ly dị, sau đó, chị về quận 4 sinh sống với gia đình ba mẹ. Cách đây hơn 2 tháng, chị Hoa lấy chồng và về sống ở thị trấn Nhà Bè, cũng trong thời gian này, chị Hoa liên tục bị vợ cũ của chồng đến quậy phá, đánh đập.

Báo Công lý sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về vụ án này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi án vợ cũ đâm chết vợ mới ở huyện Nhà Bè