Nghi án người đàn ông bán vé số bị giết để cướp tài sản

Tuyết Nhung(TH)| 29/09/2016 14:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Long An cho biết đang khoanh vùng đối tượng và điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Nguyễn Văn Tám, được phát hiện ở căn chòi, trên người có nhiều vết thương.

Theo điều tra ban đầu, ông Nguyễn Văn Tám (52 tuổi, làm nghề bán vé số), sống độc thân trong một căn chòi được dựng tạm ở TP Tân An, Long An.

Khoảng 5h sáng 29/9, ông Nguyễn Văn Minh, anh của ông Tám đến căn chòi để thăm em thì phát hiện thấy vách tôn được dựng làm cửa không khóa. Thấy có điều gì không ổn ông Minh đẩy cửa vào kiểm tra.

Nghi án người đàn ông bán vé số bị giết để cướp tài sản

Căn chòi nơi phát hiện thi thể ông Tám. (Ảnh: Hoàng Nam/VnExpress)

Thấy trong căn chòi mọi đồ đạc có vẻ lộn xộn và có người nằm trong màn, ông Minh tiến đến thì hốt hoảng khi thấy em mình đã tử vong, chăn phủ kín mặt và xung quanh có nhiều vết máu.

Ông Minh vội chạy đi trình báo với cơ quan chức năng. Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an tỉnh Long An đã xuống hiện trường thu thập thông tin để điều tra vụ việc.

Qua kiểm tra ban đầu, trên người ông Tám có nhiều vết đâm. Trong căn chòi, chiếc xe máy mới mua trị giá 15 triệu đồng cũng không thấy đâu. Theo ông Minh cho biết, em mình thường hay đưa một nhóm thanh niên về nhà chơi.

Mấy hôm trước, ông Minh mất liên lạc với ông Tám. Người đại lý vé số cũng cho biết, vào chiều 28/9, người này có gọi điện cho ông Tám tới lấy vé để bán nhưng cũng không thấy có hồi âm gì.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Long An điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi án người đàn ông bán vé số bị giết để cướp tài sản