Nghi án "ghen ngược", đâm chết chồng của tình nhân

Ngọc An| 30/10/2017 07:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an TP.HCM đang phối hợp với Công an quận 6 điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người tử vong vào đêm 29/10.

Theo thông tin, vụ án mạng tại căn nhà số 48/32, Phạm Phú Thứ, phường 3, quận 6, TP Hồ Chí Minh vào khoảng 20 giờ ngày 29/10.

Xác minh ban đầu cho thấy, vào khoảng thời gian trên tại căn nhà số 48/32 có khoảng 30 người đang tập trung ở đây để nghe giảng giáo lý. Lúc này, xuất hiện một người đàn ông đến đập cửa yêu cầu được gặp ông H đang nghe giảng kinh bên trong.

Nghi án

Nhiều người tụ tập trước căn nhà nơi xảy ra vụ án

Ông H không ra thì đối tượng trên hùng hổ xông vào trong nhà, rút vật nghi là khẩu súng ngắn ra đe dọa khiến nhiều người hoảng sợ bỏ chạy. Tiếp đó, đối tượng rút hung khí khác xông tới đâm túi bụi vào người ông H khiến ông này tử vong tại chỗ.

Nghe tiếng kêu thất thanh, người dân khu phố chạy tới kịp thời khống chế đối tượng gây án khi đang định bỏ trốn khỏi hiện trường và bàn giao cho lực lượng công an.

Được biết ông H. làm nghề bán vé số dạo, vợ ông H. phụ giúp quán ăn ở gần đó. Một số nhân chứng cho biết, gần đây giữa ông H. và vợ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do ông H. nghi vợ có tình nhân.

Thông tin ban đầu cũng cho biết, đối tượng gây án là người tình của vợ ông H.

Công an TP.HCM cùng các đơn vị chức năng đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để làm rõ vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi án "ghen ngược", đâm chết chồng của tình nhân