Nghi án cướp xông vào cửa hàng sữa, sát hại nữ nhân viên bán hàng

Hoài Thanh| 10/03/2015 07:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nữ nhân viên bán hàng của cửa hàng sữa được người dân phát hiện nằm bất động dưới nền nhà trong trạng thái nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 9/3, một  khách vào cửa hàng sữa TH truemart ở địa chỉ số 13, đường Hoàng Hoa Thám (phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM), để mua hàng thì hốt hoảng khi thấy nữ nhân viên nằm bất động dưới nền gạch và trên người có nhiều vết thương nên tri hô. Ngay lập tức, người dân xung quanh chạy đến xem thì thấy nạn nhân vẫn còn thở nên nhanh chóng đưa đi Bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, Công an quận Tân Bình phối hợp cùng các đội nghiệp vụ của Công an TP.HCM đã có mặt, phong tỏa và khám nghiệm hiện trường. Theo ghi nhận bước đầu, trên nền gạch cửa tiệm có nhiều vết máu vương vãi và tủ tiền bị lục tung.

Nghi án cướp xông vào cửa hàng sữa, sát hại nữ nhân viên bán hàng

Cơ quan công an tổ chức khám nghiệm hiện trường

Theo nhiều người dân cho biết, nạn nhân tên là Thơm (khoảng 28 tuổi), và thời điểm xảy ra vụ việc trong cửa hàng chỉ có mình chị này đứng bán. Một số người dân cho biết thêm, ít phút trước khi phát hiện vụ việc, có một thanh niên với gương mặt khả nghi, đến kêu xe ôm chở về đường Tân Kỳ Tân Quý, khi đến nơi người này nhanh chóng mất hút.

Hiện, vụ việc đang được Công an điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi án cướp xông vào cửa hàng sữa, sát hại nữ nhân viên bán hàng