Nghi án chồng giết vợ, đốt xác rồi treo cổ tự tử

Hồ Huy| 26/03/2018 14:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Qua khám nghiệm thi thể, Công an phát hiện lá thư tuyệt mệnh của người chồng với nội dung đã giết vợ đốt xác.

Cơ quan CSĐT Công an thị xã Bến Cát trưa ngày 26/3 phối hợp với Công an tỉnh Bình Dương phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra vụ nghi án chồng sát hại vợ rồi treo cổ tự tử trong lô cao su.

Nghi án chồng giết vợ, đốt xác rồi treo cổ tự tử

Hiện trường người đàn ông treo cổ tự tử

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 26/3 người dân phát hiện một thi thể nam giới chết trong tư thế treo cổ tại lô cao su ở phường Chánh Phù Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương nên trình báo cơ quan chức năng.

Qua khám nghiệm hiện trường, Công an tìm thấy một lá thư tuyệt mệnh trong người nạn nhân. 

Nội dung lá thư cho thấy, người đàn ông nhận đã sát hại vợ sau đó đem xác vào sâu trong lô cao su đốt xác phi tang rồi treo cổ tự tử. Kiểm tra khu vực ở phường Thới Hòa, cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể bị đốt cháy đen.

Nghi án chồng giết vợ, đốt xác rồi treo cổ tự tử

Thi thể nghi là người vợ bị đốt cháy đen

Tại hiện trường, một người thân của nạn nhân cho biết, trước đó đã nhận được điện thoại của anh này nhờ nuôi giúp cậu con nhỏ khoảng 5 tuổi. Người này cũng cho biết, hai vợ chồng nạn nhân sống riêng khoảng một thời gian ngắn trước khi xảy ra vụ việc đau lòng này.

Được biết, người chồng quê gốc ở Đắk Nông, làm việc ở Bình Dương. Người vợ sinh năm 1989, quê ở Bình Định. Nguyên nhân có thể do mâu thuẫn về tình cảm.

Nội vụ đang được Công an Bình Dương điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi án chồng giết vợ, đốt xác rồi treo cổ tự tử