Nghi án chồng dùng ống tuýp đánh vợ tử vong trong đêm

Đức Chung| 07/06/2018 14:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 7/6, thông tin từ ông Nguyễn Văn Thông – Trưởng Công an xã Đồng Văn (huyện Thanh Chương, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến 1 người bị tử vong

Công an huyện Thanh Chương vừa phối hợp với Ban công an xã Đồng Văn bắt giữ nghi can Trần Đình Trung (SN 1975, trú xóm Thượng Quánh, xã Đồng Văn, huyện Thanh Chương) vì nghi vấn gây ra cái chết cho vợ mình và gây thương tích cho người cháu ruột.

Thông tin ban đầu của cơ quan điều tra cho biết, ông Trần Đình Trung đã cầm tuýp sắt dài gần 1m đánh liên tiếp vào đầu vợ mình là chị Nguyễn Thị Liên (SN 1979) khi chị Liên đang chuẩn bị đi ngủ.

Nghe tiếng kêu cứu từ những người con của nạn nhân, anh Trần Đình Cao (SN 1991, trú cùng xóm, gọi Trung bằng chú ruột) ở gần đó liền chạy sang nhà liền bị Trung cầm tuýp sắt đánh liên tiếp vào người, đầu khiến nạn nhân nằm gục. Nghe tiếng kêu cứu, người dân trong xóm chạy sang thì Trung bỏ trốn.

Dù được mọi người đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng chị Liên đã tử vong, còn anh Cao hiện đang được cấp cứu ở bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.

Nhận được thông tin trình báo, Công an xã Đồng Văn và Công an huyện Thanh Chương đã xuống hiện trường, đồng thời tiến hành bắt giữ Trung.

Cũng theo ông Thông, vào năm 2016, đối tượng Trung cũng đã dùng hung khí đánh một người cháu ruột gây thương tích. Sau đó, Trung bị bắt và bị khởi tố về hành vi "Cố ý gây thương tích". Cơ quan chức năng đưa Trung đi giám định pháp y tâm thần và kết luận Trung bị bệnh loạn thần. Sau quá trình điều trị bệnh bắt buộc, vào tháng 6/2017, Trung được cho về nhà.

Hiện đối tượng đang bị tạm giữ để điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi án chồng dùng ống tuýp đánh vợ tử vong trong đêm