Nghi án cha đánh con trai dập gan, gãy xương đòn

Lam Anh| 17/03/2016 20:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi đánh con trai gãy xương đòn, dập gan, người cha vô cảm đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Chiều 17/3, tin từ Công an xã Thới Thuận cho biết, đối tượng Võ Văn Khá (28 tuổi, ngụ ấp Thới Hòa 2, xã Thới Thuận) nghi đánh con ruột 6 tuổi đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Trước đó, ngày 14/3 Bệnh viện Đa khoa huyện Bình Đại đã tiếp nhận một bệnh nhi 6 tuổi là em Võ Nguyễn Văn Sáng trong tình trạng chấn thương khá nặng. Em được chẩn đoán bị gãy xương đòn, dập gan nên lập tức được các bác sĩ cấp cứu sau đó chuyển lên bệnh viện tuyến trên để tiếp tục điều trị.

Theo người thân bé Sáng, trước đó cha ruột cháu chở đi chơi 1 lúc rồi đưa về nhà nằm. Bỗng nhiên, lát sau thì bé ói ra nước vàng nên đưa bé đến bệnh viện cấp cứu.

Nghi án cha đánh con trai dập gan, gãy xương đòn

Bé Sáng đang được điều trị tại bệnh viện

Trao đổi với PV, ông Võ Văn Dư (chú ruột bé Sáng) cho biết, thời gian gần đây đối tượng Khá nhiều lần đánh đập vợ con. Có khi gã con dùng đến búa, dây xích và cả chích điện với vợ mình. Riêng bé Sáng cũng nhiều lần bị cha ruột đánh đập khiến cháu rất sợ hãi và thường xuyên trốn tránh cha mình.

Ngày 14/3, bé Sáng cũng trốn cha nhưng bị bắt được và bị đánh phải nhập viện cấp cứu. Được biết, Võ Văn Khá đã 2 lần bị đưa đi học tập cải tạo

Hiện, cơ quan công an đang truy tìm đối tượng Khá để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi án cha đánh con trai dập gan, gãy xương đòn