Nghi án anh trai sát hại em vì mâu thuẫn khi uống rượu

T.T(TH)| 26/06/2016 07:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 25-6, Công an huyện Quỳ Châu (Nghệ An) cho biết, đã bắt nghi can Đào Khánh Hiền (46 tuổi, trú xã Châu Bình, huyện Quỳ Châu) chuyển giao Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Nghệ An để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, vào khoảng 4 giờ ngày 24/6, người dân sống xung quanh nghe tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ nhà ông Đào Khánh Hiền (SN 1970, trú tại xóm 32, xã Châu Bình, huyện Quỳ Châu, Nghệ An) nên đã chạy qua xem chuyện gì.

Khi đến nơi mọi người hốt hoảng phát hiện anh Đào Khánh T. (SN 1973, trú tỉnh Hà Nam) - là em ruột của Hiền, nằm chết bên vũng máu với nhiều vết thương trên người. Bên cạnh là ông Hiền vẫn đang ngồi uống rượu.

Lực lượng Công an xã Châu Bình đã nhanh chóng có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và xác định anh T bị đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong. Ngay sau đó, Công an đã bắt giữ Hiền để phục vụ điều tra.

Nghi án anh trai sát hại em vì mâu thuẫn khi uống rượu

Hiện trường vụ án

Được biết, đêm 23-6, anh T. từ Hà Nam bắt xe vào thăm gia đình vợ chồng Hiền. Tại nhà của Hiền, hai anh em có mang rượu ra uống và đã lớn tiếng cãi nhau.

Đại diện Công an xã cho biết thêm, Hiền từ Hà Nam vào miền núi huyện Quỳ Châu tham gia đào đá đỏ. Sau đó, Hiền lập gia đình ở xã Châu Bình và đã có hai người con.

Gia đình Hiền thuộc diện khó khăn nhưng bản thân Hiền thời gian gần đây nghiện rượu và có tâm lý không bình thường.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi án anh trai sát hại em vì mâu thuẫn khi uống rượu