Nghi án cha giết con rồi lao vào tàu hỏa tự tử

T.T| 15/04/2019 18:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 15/4, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, đang phối hợp với các đơn vị chức năng huyện Thuận Thành điều tra, làm rõ nghi án cha sát hại con rồi lao đầu vào tàu hỏa tự tử.

Trước đó, vào sáng 12/4, anh N.C.B (SN 1992 trú tại Thôn Giữa, xã An Bình, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) đến nhà ông Nguyễn Đức Vỹ (SN 1959, ở cùng thôn) tìm anh Nguyễn Đức Vân (SN 1987, con trai ông Vỹ) để lấy xe máy đi làm.

Tuy nhiên, đến nơi gọi mãi không có người trả lời, anh B. đã lên tầng 2 tìm thì phát hiện anh Vân nằm bất tỉnh trên giường, trên đầu có nhiều vết thương chảy máu, cách đó là 1 chiếc búa sắt có dính máu.

Ngay sau đó, anh B. vội hô hoán và đi tìm người thân của anh Vân để báo sự việc. Mọi người sau đó đưa anh Vân đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Nghi án cha giết con rồi lao vào tàu hỏa tự tử

Hiện trường phát hiện anh Vân tử vong

Vào cuộc điều tra, cơ quan Công an xác định, tối 11/4 giữa anh Vân và ông Vỹ có xảy ra tranh cãi, thời điểm phát hiện anh Vân tử vong thì ông Vỹ đã bỏ đi đâu không rõ.

Đến sáng 12/4, Công an huyện Thuận Thành nhận được tin báo về việc ông Vỹ bỏ lại xe máy rồi lao vào tàu hỏa nghi tự vẫn.

Nhận thấy có dấu hiệu của vụ án mạng, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp với Viện KSND tỉnh Bắc Ninh cùng Viện KSND huyện Thuận Thành lập đoàn khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để tiến hành điều tra xác minh làm rõ vụ việc.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi án cha giết con rồi lao vào tàu hỏa tự tử