Nghệ An: Rủ bạn gái mới quen vào nhà nghỉ để “ăn trái cấm”

Đức Chung| 14/03/2019 18:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 14/3, Công an TP.Vinh cho biết, đang tạm giữ đối với Nguyễn Văn Tuyến (SN 1999, trú tại xã Hưng Xuân, huyện Hưng Nguyên) về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Thông tin ban đầu, chiều 7/3, Công an TP.Vinh nhận được 2 lá đơn của chị Đ.T.H. và ông N.T.B (cả hai cùng trú tại xã Nghi Phú, TP. Vinh) về việc hai con gái của hai gia đình  là S. và H. từ đêm 5/3 đến nay chưa về. Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng xác định việc hai em S và H. mất tích liên quan đến Nguyễn Văn Tuyến.  Ngay trong đêm 7/3, Công an TP.Vinh đã triệu tập Tuyến về trụ sở để điều tra, làm rõ.

Nghệ An: Rủ bạn gái mới quen vào nhà nghỉ để “ăn trái cấm”

Đối tượng Nguyễn Văn Tuyến tại cơ quan công an.

Tuyến khai nhận, do trước đó có quen biết em S. qua facebook. Sau đó Tuyến đã tỏ tình với S rồi rủ S. đi chơi. Tối 5/3, Tuyến rủ S. cùng người bạn gái của em này là H. cùng đi chơi. Sau đó Tuyến đưa hai em vào nhà nghỉ ở thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh).

Tại đây, đối tượng đã có hành vi giao cấu với em S. Từ lời khai của Tuyến lực lượng công an đã tìm thấy S. và H. tại nhà nghỉ thuộc thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) và đã bàn giao 2 em về với gia đình.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Rủ bạn gái mới quen vào nhà nghỉ để “ăn trái cấm”