Nghệ An: Người dân bất bình truy đuổi “xe điên” đâm người rồi bỏ chạy

Thảo My – Bá Mạnh| 04/02/2015 20:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi va chạm với 3 xe máy khiến 5 người phụ nữ ngã xuống đường bị thương nặng, gã tài xế vội lái chiếc ô tô bỏ chạy trước sự ngỡ ngàng của người dân.

Vào khoảng 14h30’ chiều 4/2, tại ngã ba giao nhau giữa đường Hồ Tùng Mậu và Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh (Nghệ An)  đã xảy ra vụ tai nạn giữa xe ô tô với 5 người phụ nữ đi trên 3 xe máy. Hậu quả khiến cả 5 người phụ nữ phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo người dân chứng kiến sự việc cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô 4 chỗ mang BKS: 37A - 153.20 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông trên đường Nguyễn Văn Cừ với tốc độ cao. Khi đến ngã ba giao cắt với đường Hồ Tùng Mậu, tài xế đánh lái rẽ phải thì bất ngờ đâm vào chiếc xe máy chạy cùng chiều mang BKS 37L1 - 7472 do chị Nguyễn Thị Huyền (SN 1977, trú phường Bến Thủy, TP. Vinh) điều khiển khiến nạn nhân ngã xuống đường.

Nghệ An:  Người dân bất bình truy đuổi  “xe điên” đâm người rồi bỏ chạy

Hiện trường vụ tai nạn

Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe ô tô trên tiếp tục nhấn ga, đánh lái sang trái thì đâm mạnh vào 2 chiếc xe máy khác đang dừng chờ đèn đỏ ở phía bên kia (đường Hồ Tùng Mậu) và hất văng 4 người trên 2 xe này ngã đập đầu xuống đường, bị thương nặng.

Điều đáng nói là sau khi gây ra chuỗi va chạm trên, tài xế xe ô tô không dừng lại mà tiếp tục đạp ga, lạng lách đánh võng để bỏ chạy theo đường Hồ Tùng Mậu - Lê Mao - Ngư Hải.

Chứng kiến sự việc và bất bình với hành vi của tài xế lái xe ô tô, nhiều người dân đã dùng xe máy đuổi theo. Tuy nhiên, do chiếc xe ô tô chạy quá nhanh và lạng lách khiến người dân không thể tiếp cận.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng CSGT, công an TP. Vinh đã triển khai lực lượng truy bắt chiếc xe gây tai nạn. Khoảng 15 phút sau, chiếc “xe điên” trên đã bị cảnh sát tóm gọn khi đang đi trên đường Trần Phú (cách hiện trường tai nạn gần 3km.)

Theo quan sát của PV, tại hiện trường, 3 chiếc xe máy đều bị vỡ nát, hư hỏng nặng. Mặt đường vương vãi các mảnh vỡ và một số đồ dùng của các nạn nhân.

Sau vụ tai nạn trên, 5 người phụ nữ đi trên 3 chiếc xe máy gặp nạn bị thương nặng và được người dân đưa vào bệnh viện Hữu Nghị đa khoa Nghệ An cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện CSGT, Công an TP Vinh đang tạm giữ tài xế ô tô gây tai nạn để tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Báo điện tử Công lý sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Người dân bất bình truy đuổi “xe điên” đâm người rồi bỏ chạy