Nghệ An: Khởi tố cụ bà đổ thuốc diệt cỏ vào bể nước hàng xóm

Đức Chung| 27/08/2019 15:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 27/8, Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Thanh (68 tuổi, trú xóm 7, xã Nam Xuân, Nam Đàn) về tội vô ý gây tổn hại cho sức khỏe của người khác.

Theo cơ quan điều tra, trước đó ngày 14/5, trong lúc gia đình hàng xóm là chị Nguyễn Thị Vân (29 tuổi) đi vắng, bà Thanh đã mang 1 chai thuốc diệt cỏ sang đổ xuống giếng của gia đình Vân.

Sáng 15/5, bà Thanh tiếp tục mang một chai thuốc diệt cỏ sang nhà chị Vân để thực hiện hành vi của mình, tuy nhiên, do cửa khóa nên bà Thanh không thực hiện được.

Vừa lúc đó, chị Vân đi làm về phát hiện bà Thanh đi từ khu vực nhà mình ra nên nghi ngờ. Sau khi mở camera an ninh của gia đình để kiểm tra, chị Vân mới biết bà Thanh đã mang chai thuốc trừ sâu sang đổ vào bể nước của gia đình nên trình báo cơ quan công an.

Nghệ An: Khởi tố cụ bà đổ thuốc diệt cỏ vào bể nước hàng xóm

Bể nước gia đình chị Vân nơi bà Thanh đổ thuốc diệt cỏ xuống.

Làm việc với cơ quan Công an huyện Nam Đàn, bà Thanh khai nhận do bị chị Vân nghi ngờ mình trộm tiền nên đã mua thuốc diệt cỏ xuống giếng và vào chai dầu gội đầu để chị Vân gội đầu cho rụng tóc và xấu xí.

Sau đó công an đã lấy mẫu nước trong giếng của gia đình chị Vân đi giám định. Kết quả cho thấy, chất độc trong nước chưa đủ để gây chết người.

Gia đình chị Vân gồm có 5 người sau đó đã đi khám tại bệnh viện. May mắn, các bác sỹ xác định cả 5 người âm tính với chất độc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Khởi tố cụ bà đổ thuốc diệt cỏ vào bể nước hàng xóm