Nghệ An: Đã tìm thấy nữ sinh lớp 12 tử vong trên núi Pù Mát

Đức Chung| 02/12/2017 08:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 2/12, chính quyền địa phương xã Bồng Khê, huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, đã tìm thấy thi thể nữ sinh lớp 12 bị mất tích nhiều ngày trước đó trên đỉnh núi Pù Mát.

Theo đó, sau 4 ngày tìm kiếm em Phạm Thị Hằng (SN 2000, nữ sinh lớp 12, Trường THPT Con Cuông), đến khoảng 1h sáng ngày 2/12, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể em Hằng trên đỉnh núi Pù Mát thuộc xã Chi Khê, huyện Con Cuông.

Nghệ An: Đã tìm thấy nữ sinh lớp 12 tử vong trên núi Pù Mát

Em Phạm Thị Hằng nữ sinh lớp 12 Trường THPT Con Cuông

Sau khi khám nghiện hiện trường, khám nghiệm tử thi cơ quan Công an đã làm thủ tục bàn giao thi thể cho gia đình làm lễ mai táng.

Ngày 29/11, gia đình em Hằng (trú tại thôn Tân Dân, xã Bồng Khê, huyện Con Cuông), trình báo cơ quan chức năng về việc con gái của họ bị mất tích khi đi chơi với người yêu tên Q. (SN 1994, trú thôn Tiến Thành, xã Chi Khê, huyện Con Cuông).

Do điện thoại của Hằng để ở nhà nên gia đình đã liên lạc với thanh niên tên Q. thì nhận được thông tin Q. bị thương nặng và đang cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An.

Gặp người thân của Hằng ở bệnh viện, Q. cho biết đã đưa Hằng về ngõ gần nhà lúc vào lúc 12h đêm. Sau đó nam thanh niên này cũng không biết tung tích của Hằng ở đâu. Các vết thương trên người được Q. cho là do tự gây nên.

Công an đang làm việc với Q. để điều tra làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Đã tìm thấy nữ sinh lớp 12 tử vong trên núi Pù Mát