Nghệ An: Côn đồ xả kiếm như phim hành động

Kế Hùng - Công Đặng| 20/09/2012 09:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nạn nhân Trần Văn Xoan bị hai kẻ côn đồ đuổi chém nhiều nhát vào đầu và người ngay trong ki-ốt của gia đình.

Trong cơn say máu hai tên này còn tiếp tục dùng gạch đá đánh đập anh Xoan cho đến lúc anh ngất xỉu mới dừng lại. Cảnh tượng rùng rợn như trong phim xã hội đen của Hàn Quốc.

Theo đơn tố cáo của gia đình nạn nhân Trần Văn Xoan, trú tại xóm 4, xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc, Nghệ An gửi báo Công Lý thì vào khoảng 14h25 ngày 14/9 có hai tên côn đồ mặt đầy sát khí dùng xe máy lao thẳng đến nhà anh Xoan.

Khi  đến nơi  thấy người mình cần tìm không có ở nhà, hai tên côn đồ đã dùng kiếm mang theo người chém loạn xạ vào cửa nhà anh. Cùng lúc đó anh Xoan vừa từ ki-ốt kinh doanh của gia đình tại khu vực Bệnh viện Lao phổi Nghệ An đi về nhà thì bị hai tên trên phát hiện nên phải chạy trốn. Ngay lập tức bọn chúng  đuổi theo dùng kiếm truy sát. Anh Xoan bị hai tên côn đồ  chém nhiều nhát vào đầu và người khiến anh bị thương nặng  máu chảy lênh láng. Chưa dừng lại ở đó hai tên này tiếp tục dùng gạch đá đánh đập anh Xoan khiến nạn nhân bất tỉnh. Do vết thương quá nặng nên anh Xoan được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 115 Nghệ An. Tại đây các bác sỹ đã phải tiến hành khâu 12 mũi trên đầu và băng bó các vết thương cho anh Xoan.

Nghệ An: Côn đồ  xả kiếm như phim hành động

Anh Trần Văn Xoan đang nằm điều trị tại Bệnh viện 115 Nghệ An.

Trong lúc bị hai đối tượng truy đuổi anh Xoan đã nhận ra chiếc xe máy mang BKS 37N1 – 1211 hai đối tượng côn đồ đã đi là của ông Hoàng Văn Chương, trú tại xã Nghi Trung, huyện Nghi Lộc, Nghệ An); và một trong hai kẻ dùng kiếm truy đuổi mình là Hoàng Văn Hùng (SN 1987, trú tại xóm 22, xã Nghi Trung, Nghi Lộc, Nghệ An; con trai ông Chương).

Đơn tố cáo còn cho biết, sau khi tỉnh dậy anh Xoan đã phát hiện số tiền mặt 19.600.000 đồng và chiếc điện thoại hiệu Sam Sung trị giá 3.550.000 đồng.

Được biết, gia đình anh Trần Văn Xoan và  gia đình ông Hoàng Văn Chương hiện làm nghề lái xe cứu thương tư nhân khu vực trước cổng Bệnh viện Lao phổi Nghệ An. Cả hai gia đình đều có ki ốt kinh doanh trong khu vực Bệnh viện Lao phổi Nghệ An. Theo gia đình anh Xoan nguyên nhân dẫn đến vụ truy sát trên có thể do mâu thuẫn trong làm ăn.

Chiều  19/9, trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, ông Lê Xuân Lương - Trưởng Công an xã Nghi Liên, TP.Vinh, Nghệ An cho biết cơ quan này đã tiếp nhận đơn tố cáo của gia đình anh Xoan và đã triệu tập hai đối tượng  nói trên lên công an xã để làm rõ vụ việc. Hiện công an xã Nghi Liên đang hoàn chỉnh hồ sơ  để chuyển công an thành phố Vinh  xử lý theo pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Côn đồ xả kiếm như phim hành động