Nghệ An: Cháu gái 15 tuổi bị bác họ xâm hại nhiều lần

Mai Đỉnh| 10/08/2017 09:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khoảng thời gian gửi cháu L. cho người bác họ trông coi, Thắng nhẫn tâm thực hiện hành vi đồi bại với chính cháu gái mình nhiều lần.

Ngày 9/8, nguồn tin từ lãnh đạo Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Cảnh Thắng (66 tuổi, trú xã Đông Sơn, Đô Lương) để điều tra về hành vi “Dâm ô với trẻ em”.

Theo tài liệu điều tra, bố mẹ cháu N.T.L (SN 2002) do đặc thù công việc nên đã nhờ Nguyễn Cảnh Thắng (là bác họ cháu L.) trông nom cháu một thời gian.

Nghệ An: Cháu gái 15 tuổi bị bác họ xâm hại nhiều lần

Đối tượng Nguyễn Cảnh Thắng tại cơ quan điều tra

Cụ thể, vào một đêm cuối tháng 8/2016, Thắng thấy cháu L. đang ngồi xem phim một mình trong phòng nên đã vào thực hiện hành vi quan hệ tình dục với nạn nhân. Sau đó, Thắng nhiều lần đe dọa cháu L. không được nói chuyện này với ai. Đồng thời tiếp tục thực hiện hành vi phạm tội nhiều lần trong suốt thời gian từ tháng 8/2016 đến 4/2017.

Thời gian gần đây, phát hiện con có những biểu hiện khác thường nên gia đình mới gặng hỏi. Khi biết được sự việc, gia đình cháu L. đã làm đơn tố cáo hành vi của Nguyễn Cảnh Thắng đến cơ quan chức năng. Ngày 31/7, Thắng đã bị Công an huyện Đô Lương bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.

Hiện, Công an huyện Đô Lương đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Cháu gái 15 tuổi bị bác họ xâm hại nhiều lần