Nghệ An: Bắt nghi phạm vụ nổ súng làm 3 người thương vong

Lan Thái| 06/11/2014 16:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một ngày sau khi xảy ra vụ nổ súng kinh hoàng tại số nhà 58 Trần Hưng Đạo (Phường Đội Cung, TP.Vinh, Nghệ An), cơ quan điều tra Công an TP.Vinh đã tiến hành triệu tập 2 đối tượng liên quan và đang truy lùng kẻ cầm đầu đã bỏ trốn.

Nguyên nhân xảy ra vụ đọ súng bước đầu được xác định là do mâu thuẫn giữa hai nhóm xã hội đen nên chúng tìm cách thanh toán lẫn nhau. Vào tối 4.11, nhóm đối tượng đi trên 1 chiếc ô tô cùng 1 chiếc xe máy chở 2 thanh niên dừng trước số nhà 58 Trần Hưng Đạo.

Sau khi vào nhà, nhóm thanh niên này rút súng bắn vào anh Tuấn (là người đang có mâu thuẫn với nhóm đối tượng) nhưng anh này dùng tay giật mạnh làm nòng súng hướng xuống nền nhà.

Nghệ An: Bắt nghi phạm vụ nổ súng làm 3 người thương vong

Hiện trường vụ nổ súng

Lúc này giữa anh Tuấn và nhóm người trên tiếp tục giằng co để cướp súng. Nghe tiếng súng nổ, chị Hằng bước ra thì một phát súng nổ trúng vào bụng. Quá sợ hãi, chị Hằng quay trở lại phòng, đóng chặt cửa và nằm gục trong đó.

Sau khi sự việc xảy ra, Cảnh sát đến phá cửa đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng chị Hằng đã tử vong sau đó. Cuộc đọ súng cũng làm 2 công nhân vệ sinh môi trường đang làm việc gần đó bị thương.

Từ những dấu vết để lại hiện trường và bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an đã xác định được một số đối tượng liên quan và khẩn trương truy bắt.

Hiện tên cầm đầu nhóm đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa bàn nên cơ quan điều tra đang ráo riết truy tìm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Bắt nghi phạm vụ nổ súng làm 3 người thương vong