Nghệ An: Ẩu đả tại quán rượu, 1 người tử vong

Đức Chung| 02/07/2017 20:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 2/7, cơ quan chức năng huyện Nam Đàn cùng với Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội và Phòng Kỹ thuật hình sự đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và tử thi để điều tra vụ việc 1 người tử vong do mâu thuẫn ở quán rượu

Theo đó, vào trưa 2/7, anh Vương Đình Vinh (SN 1980, trú tại xóm 8, xã Nam Xuân, huyện Nam Đàn) cùng nhóm bạn đến một quán ăn trên địa bàn xã để uống rượu. Sau đó, anh Vinh cùng một số người xảy ra mâu thuẫn.

Xô xát xảy ra giữa đôi bên, sau đó mọi người phát hiện anh Vinh bị thương nặng và gục tại chỗ nên liền đưa nạn nhân đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa huyện Nam Đàn. Tuy nhiên, anh Vinh đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Cho rằng cái chết của anh Vinh là do án mạng gây ra nên gia đình đã yêu cầu cơ quan công an vào cuộc điều tra. Chiều cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đã được hoàn tất. Công an huyện Nam Đàn cũng thu giữ một tuýp sắt và một con dao.

Được biết, hoàn cảnh gia đình của anh Vinh rất khó khăn. Anh Vinh là lao động chính trong gia đình, hiện đang nuôi bố mẹ già trên 70 tuổi và 4 con còn nhỏ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Ẩu đả tại quán rượu, 1 người tử vong