Ngăn vụ ẩu đả, tóm được kẻ tiêu thụ tiền giả

congly.com.vn| 13/04/2012 11:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an phường Trưng Vương (Tp. Thái Nguyên) vừa phối hợp với Phòng An ninh điều tra Công an tỉnh Thái Nguyên bắt quả tang đối tượng lưu hành tiền giả tại khu vực tổ 23 phường Trưng Vương, thu giữ 12 triệu đồng loại mệnh giá 200.000đ.

Vào lúc 15h ngày 22-2-2012, Công an phường Trưng Vương nhận được tin báo tại quán "Hoàng Hôn" thuộc tổ 23 của phường xảy ra vụ xô xát giữa các nhóm thanh niên, Công an phường có mặt kịp thời và yêu cầu những người có liên quan về Công an phường để làm rõ.

Qua đấu tranh khai thác, Công an phường phát hiện đối tượng Trịnh Ngọc Huân có những dấu hiệu bất thường. Đối tượng này sinh năm 1984, thường trú tại thôn Vàng, xã Đồng Lạc, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang.

Công an phường Trưng Vương lập biên bản với đối tượng Huân và thống kê tang vật vụ án.

Huân khai nhận hiện đang tàng trữ tiền giả trong người, kiểm tra tại chỗ Công an phường thu giữ 60 tờ tiền Polimer mệnh giá 200.000 đồng được Huân cất giấu trong túi quần. Sáng 22-2, hắn cùng một thanh niên tên Khôi (chưa rõ lai lịch) mua số tiền giả trên với giá 4 triệu đồng của một người tên Tám tại chợ Đồng Đăng, tỉnh Lạng Sơn. Khi về Thái Nguyên vào quán "Hoàng Hôn" ăn uống, chờ khi trời nhập nhoạng tối mọi người khó phát hiện sẽ mang đi tiêu thụ thì bị bắt khi xảy ra mâu thuẫn.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguyễn Quốc Trịnh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngăn vụ ẩu đả, tóm được kẻ tiêu thụ tiền giả