Ngăn chặn nhóm thanh niên mang hung khí tụ tập đua xe trong đêm Noel

Phương Nam| 25/12/2017 15:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lực lượng Công an tỉnh Đắk Lắk đã ngăn chặn kịp thời một nhóm thanh niên mang theo hung khí tụ tập ăn nhậu và lên kế hoạch tổ chức đua xe trái phép.

Sáng 25/12, Trung tá Huỳnh Thanh Bình - Phó trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa ngăn chăn kịp thời một nhóm thanh niên khoảng 100 người đang tụ tập ăn nhậu và lên kế hoạch tổ chức đua xe trái phép trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Ngăn chặn nhóm thanh niên mang hung khí tụ tập đua xe trong đêm Noel

Lực lượng công an có mặt kịp thời ngăn chặn nhóm thanh niên tổ chức đua xe

Theo đó, khoảng 21 giờ tối 24/12, Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc có khoảng 100 thanh niên với 50 xe mô tô các loại đang tụ tập ăn nhậu tại khu vực Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Đắk Lắk, ở TDP 10, phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột và đang lên kế hoạch chuẩn bị tổ chức đua xe.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát giao thông phối hợp với Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh đã triển khai lực lượng đến hiện trường để ngăn chặn. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện một nhóm thanh niên khoảng 100 người và 50 xe đang tụ ăn nhậu và có biểu hiện sẽ tụ tập đua xe trái phép. Các thanh niên này đến từ huyện Cư M’gar, TP. Buôn Ma Thuột và khu vực xung quanh.

Qua sàng lọc, lực lượng công an đã tạm giữ 20 xe mô tô các loại đã bị độ chế một số bộ phận và trong cốp xe có mang theo hung khí như ná cao su, dao, rựa… Sau đó, các phương tiện này được đưa về trụ sở để xử lý theo qui định.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngăn chặn nhóm thanh niên mang hung khí tụ tập đua xe trong đêm Noel