Ngăn cản đánh nhau, một chiến sĩ Công an bị đâm thấu tim

Minh Phượng(TH)| 27/10/2014 11:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào khoảng 1h sáng ngày 26/10, tại quán bar Wonder (67 Nguyễn Tất Thành, TP Pleiku, Gia Lai) xảy ra một cuộc xô xát. Thấy cảnh hỗn loạn, anh Nguyễn Thế Tú chạy đến ngăn cản thì bị 1 đối tượng dùng dao đâm trúng ngực trái dẫn đến tử vong.

Ngăn cản đánh nhau, một chiến sĩ Công an bị đâm thấu tim

Hiện trường vụ án (Ảnh: VTC)

Vào thời điểm trên, anh Nguyễn Thế Tú (SN 1990, đang là chiến sỹ nghĩa vụ tại phòng Cảnh sát Bảo vệ và Hỗ trợ tư pháp Công an tỉnh Gia Lai) cùng nhóm bạn đi chơi tại quán bar Wonder, trong đó có Nguyễn Thành Nghĩa (trú xã Trà Đa, TP. Pleiku).

Tại đây, trong lúc nhậu Nghĩa đã gây mâu thuẫn với 2 bảo vệ của quán là Nguyễn Hùng Vĩ (18 tuổi) và Đỗ Minh Tâm (21 tuổi). Sau khi lời qua tiếng lại, thì cả 2 bên không kiềm chế được đã dẫn đến xô xát đánh nhau.

Thấy bạn xảy ra đánh nhau, anh Tú và một số nhân viên bảo vệ của quán chạy vào can ngăn, kéo hai bên ra để tránh xô xát lớn. 

Lúc này, anh Tú trong lúc ôm kéo bạn mình ra thì bị vấp ngã, thấy vậy, đối tượng Nguyễn Hùng Vĩ hùng hổ cầm một con dao lao đến, đâm trúng ngực trái của anh Tú, khiến anh gục ngay tại chỗ và tử vong ngay sau đó.

Hiện cơ quan Công an TP Pleiku (Gia Lai) đã bắt giữ và tiếp tục điều tra củng cố chứng cứ để xử lý các đối tượng manh động trên theo quy định của luật pháp./.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngăn cản đánh nhau, một chiến sĩ Công an bị đâm thấu tim