Ném ma túy ra khỏi xe ô tô nhưng không thoát

Tài Đức| 27/12/2017 11:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi tiến hành kiểm tra xe, các đối tượng nhanh chóng ném gói nilon chứa ma túy ra ngoài để tẩu tán nhưng không qua mắt được lực lượng chức năng.

Sáng ngày 27/12, thông tin từ  trạm CSGT Quảng Xương - Phòng CSGT Công an Thanh Hóa cho biết, khoảng 22 giờ ngày 25/12, tại km380+800 QL1A, thuộc địa phận xã Trường Lâm, Tĩnh Gia (Thanh Hóa), tổ TTKS của Trạm đã Phát hiện xe ô tô BKS 38A - 054.86 do Phạm Anh Tuấn, SN1986 thường trú tại khối 3, TT Tân Lạc, Quỳ Châu, Nghệ An điều khiển, không sử dùng đèn chiếu sáng, tổ công tác đã dừng xe kiểm tra.

Qua kiểm tra, trên xe có 2 người là Lưu Văn Thương, SN1989, trú tại khối 3, TT Tân Thành, Quỳ Châu, Nghệ An và Nguyễn Minh An, SN 1973, trú tại phường Hòa Hiếu, TX Thái Hòa, Nghệ An.

Ném ma túy ra khỏi xe ô tô nhưng không thoát

Các đối tượng cùng tang vật tại cơ quan điều tra

Khi tổ công tác đang kiểm soát phương tiện thì đối tượng Lưu Văn Thương ném ra ngoài xe một gói nilon, bên trong có chứa các hạt tinh thể màu trắng (nghi là ma túy). Tiếp tục kiểm tra, phát hiện trên xe có 2 ống nhựa chứa chất bột màu trắng (nghi là ma túy và một số dụng cụ để sử dụng ma túy.

Hiện, tổ công tác đã tiến hành lập biên bản, hoàn tất hồ sơ bàn giao người, phương tiện và tang vật cho Công an huyện Tĩnh Gia tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ném ma túy ra khỏi xe ô tô nhưng không thoát