Nam thanh niên treo cổ không rõ lý do

Tuyến Trang| 28/06/2015 19:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi tiến hành các thao tác nghiệp vụ, lực lượng chức năng xác định cái chết của Thành không có dấu hiệu hình sự.

Ngày 28/6, nguồn tin từ Công an huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng) cho biết, vừa bàn giao thi thể của nam thanh niên tên Thành (ngụ thị trấn Mỹ Xuyên, huyện Mỹ Xuyên, Sóc Trăng) cho gia đình làm lễ mai táng.

Vào sáng cùng ngày 27/6, mọi người không thấy Thành dậy ăn sáng, gọi cửa cũng không thấy trả lời nên đã quyết định phá cửa vào phòng vào xem thì phát hiện nam thanh niên này đã chết trong tư thể treo cổ. Lập tức, người nhà đã gọi điện thoại báo đến cơ quan chức năng.

Nam thanh niên treo cổ không rõ lý do

Ngôi nhà, nơi xảy ra vụ việc

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng đến bảo vệ hiện trường, tiến hành các thao tác nghiệp vụ làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân. Theo xác định, Thành chết là do treo cổ tự vẫn chứ không có dấu hiệu hình sự.

Người dân lân cận thông tin, nạn nhân là con trai của một chủ cửa hàng lớn, chuyên kinh doanh thời trang ở Mỹ Xuyên, cha mẹ nạn nhân đã ly hôn cách nay nhiều năm. Thành đang sống với cha và mẹ kế vừa mới sinh em bé. Thời gian gần đây, mọi người thấy Thành hơi buồn, ít nói chuyện với ai và có dấu hiệu bị trầm cảm.

Do người nhà nạn nhân không yêu cầu điều tra nên cơ quan chức năng đã lập biên bản vụ việc, bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên treo cổ không rõ lý do