Nam thanh niên nhiều lần quan hệ với bạn gái nhí

Nguyễn Lê| 18/07/2019 12:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 18/7, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đang lấy lời khai của Lương Văn Doạn (24 tuổi, trú tại xã Ja Lơi, huyện Ea Súp, Đắk Lắk) để làm rõ hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, cách đây khoảng 3 tháng, thông qua mạng xã hội Facebook Doạn có quen biết với H.T.H. (ở cùng huyện). Sau một thời gian nhắn tin qua lại, giữa 2 người nảy sinh tình cảm yêu đương. Lúc này, Doạn có hỏi và biết được H. sinh năm 2003.

Đến ngày 10/7, cả 2 cùng một số người bạn lên TP.Buôn Ma Thuột chơi Lễ hội ánh sáng. Tại đây, Doạn và H. thuê phòng trọ ở và đã nhiều lần quan hệ tình dục. Đến ngày 15/7, gia đình không thấy H. về nhà nên đi tìm thì phát hiện con mình đang ở TP.Buôn Ma Thuột cùng với Doạn.

Nam thanh niên nhiều lần quan hệ với bạn gái nhí

Lương Văn Doạn tại cơ quan công an.

Sau khi gặng hỏi, gia đình tá hỏa khi biết những ngày qua con gái mình ở cùng phòng trọ và nhiều lần quan hệ tình dục với Doạn. Sau đó, gia đình đã làm đơn tố cáo đến Công an TP.Buôn Ma Thuột.

Theo các giấy tờ mà gia đình cung cấp cho cơ quan công thì H. sinh ngày 10/10/2004, tính đến thời điểm Doạn thực hiện hành vi giao cấu thì H. mới 14 tuổi 9 tháng.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên nhiều lần quan hệ với bạn gái nhí