Nam thanh niên nhận tiền của CSGT ở Đồng Nai khai gì?

Ngọc Quỳnh| 04/10/2017 16:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nam thanh niên nhận tiền của CSGT khai nhận được một người khác nhờ đi lấy tiền chuộc của CSGT. Trong lúc người này đang nhận tiền thì bị Công an bắt quả tang.

Ngày 4/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã chuyển hồ sơ vụ án dùng clip tống tiền CSGT cho Cơ quan CSĐT Công an TP.Biên Hòa tiếp tục điều tra làm rõ theo thẩm quyền.

Hiện Công an đang tạm giữ đối tượng Lương Long Giao (30 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) - nghi can có liên quan đến vụ việc để điều tra, đồng thời tiến hành truy tìm đối tượng tên là S. được cho là chủ mưu vụ việc.

Nam thanh niên nhận tiền của CSGT ở Đồng Nai khai gì?

Ảnh minh họa

Tại cơ quan Công  an, Giao khai nhận được S. nhờ đi lấy tiền chuộc của CSGT. Trong lúc nhận tiền thì bị Công an bắt quả tang.

Theo xác minh bước đầu, trước đó đối tượng S. nhắn tin gửi cho CSGT Trạm QL51 thuộc Phòng Cảnh sát giao thông (PC67), Công an tỉnh Đồng Nai một đoạn clip ghi hình đội này đang làm nhiệm vụ và hù dọa sẽ tung lên mạng nếu không đưa tiền.

Sau khi trao đổi, phía CSGT đã chấp nhận đưa 60 triệu đồng thì S hẹn địa điểm rồi nhờ Giao đi lấy tiền. Cơ quan chức năng cũng xác định S là người trực tiếp quay clip, nhưng hiện tại đối tượng này đã bỏ trốn nên đang tiến hành truy tìm.

Vụ việc đang được điều tra mở rộng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên nhận tiền của CSGT ở Đồng Nai khai gì?