Nam thanh niên "ngáo đá", dọa giết tài xế taxi

Quang Minh| 31/05/2015 17:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nam thanh niên đi trên taxi bị nghi "ngáo đá" đã cầm vật nhọn dọa giết tài xế rồi mở cửa nhạy ra đường la hét khiến cả khu vực náo loạn.

Nam thanh niên

Nam thanh niên nghi ngờ bị "ngáo đá"

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h15 ngày 31/5, nhiều người dân sống gần giao lộ QL1 – Nguyễn Văn Quá (quận 12, TP.HCM) nhìn thấy một tài xế taxi 4 chỗ kêu cứu thất thanh. Ngay sau đó, thì một thanh niên khoảng 20 tuổi cũng mở cửa chạy khỏi xe ra giữa ngã tư la hét.

Lúc này, mọi người tưởng tài xế taxi bị cướp nên chạy đến hỗ trợ khống chế nam thanh. Tuy nhiên, khi đến nơi thì thấy nam thanh niên có biểu hiện "ngáo đá" nên đã kéo người này vào lề đường rồi lấy nước cho uống.

Nam thanh niên

Nam thanh niên nằm giữa Quốc lộ 1

Sau khi uống hết nhiều chai nước và nhai nuốt cả tiền, nam thanh niên bỗng cởi áo chạy ra giữa đường chặn đầu các phương tiện lưu thông trên QL1 rồi bất ngờ nằm im giữa đường.

Nhận được tin báo Cảnh sát phản ứng nhanh (113) và công an địa phương nhanh chóng có mặt khống chế nam thanh niên đưa về trụ sở. Bước đầu, kiểm tra trong người nam thanh niên công an phát hiện nhiều giấy tờ ở nước ngoài. Ngoài ra, còn nhiều bật lửa và dụng cụ sử dụng ma túy.

Nam thanh niên

Công an đưa nam thanh niên này về trụ sở

Theo tài xế cho biết, anh đang chạy xe thì bị nam thanh niên ngồi phía sau chồm lên gí vật nhọn vào cổ nên hoảng sợ dừng xe lại rồi bung cửa chạy ngoài kêu cứu.

Hiện vụ việc vẫn đang được công an tiến hành điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên "ngáo đá", dọa giết tài xế taxi