Nam thanh niên chết bất thường tại nhà trọ

Hoài Thanh| 28/11/2014 07:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi nhân viên tiến hành dọn vệ sinh phòng như mọi ngày nhưng thấy căn phòng khách thuê đêm trước đóng cửa. Gọi mãi không trả lời nhân viên mới báo chủ nhà trọ kiểm tra thì tá hỏa phát hiện vị khách thuê phòng đã tử vong.

Nam thanh niên chết bất thường tại nhà trọ

Căn nhà trọ nơi phát hiện nạn nhân chết bất thường

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 27/11, nhân viên dọn phòng tại nhà trọ 102  tại  địa chỉ số 102 - 104 Đỗ Năng Tế, (KP2, phường An Lạc A, quận Bình Tân ,TP.HCM) tiến hành kiểm tra,dọn vệ sinh như hằng ngày. Khi làm nhiệm vụ, họ thấy căn phòng vị khách nam thuê từ đêm trước gõ cửa không có ai trả lời nên báo chủ nhà trọ.

Nam thanh niên chết bất thường tại nhà trọ

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường

Ngay lập tức, chủ trọ đến gõ cửa nhiều lần nhưng bên trong không phản hồi nên dùng khóa mở cửa kiểm tra thì tá hỏa phát hiện người khách thuê phòng nằm bất động trên giường và đã tử vong từ lâu. Vụ việc được báo lên cơ quan chức năng. Công an phường An Lạc A và CSĐT nhanh chóng có mặt  bảo vệ hiện trường và khám nghiệm tử thi. Qua xác minh ban đầu, nạn nhân là nam giới, tên H. (khoảng 30 tuổi), chết bất thường, chưa rõ nguyên nhân.

Nam thanh niên chết bất thường tại nhà trọ

Xác nạn nhân được chuyển đi

Tại hiện trường, công an phát hiện 1 đoạn dây điện màu đỏ dài hơn 2m, một số vật dụng cá nhân của nạn nhân. Ngoài ra, xung quanh hiện trường nơi nạn nhân tử vong có dấu hiệu bị xáo trộn. Đến hơn 16 giờ, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an đang điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên chết bất thường tại nhà trọ