Nam thanh niên bị trói tay chết bí ẩn trong căn nhà bỏ trống

Tuyết Nhung(TH)| 22/10/2015 09:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 21/10, cơ quan chức năng cùng người dân thuộc phường Tân Chánh Hiệp, quận 12 tiến hành phá cửa một căn nhà 3 tầng thì phát hiện thi thể một thanh niên nằm chết trong tư thế miệng bị bịt băng keo, tay chân bị cột chặt.

Công an quận 12, Tp Hồ Chí Minh cho biết: tối ngày 21/10, đơn vị đã phối hợp cùng Công an Tp. Hồ Chí Minh tiến hành phá cửa để kiểm tra một căn nhà 3 tầng có biểu hiện lạ theo lời trình báo của nhân dân.

Báo Thanh Niên Online đưa tin, căn nhà 3 tầng trên nằm ở đường TCH 10 (quận 12, TP HCM) trước đây được gia đình thuê nhưng 1 tháng nay không có người ở. Đến 15h chiều 21/10, người dân xung quanh thấy cổng tự nhiên được mở ra, một nhóm thanh niên chạy xe Nouvo đến xem nhà nhưng không thuê. Sau đó, trong sân có một nam thanh niên đứng lấp ló, cửa kính tầng trệt bị dán kín bằng giấy báo. 

Nam thanh niên bị trói tay chết bí ẩn trong căn nhà bỏ trống

Căn nhà 3 tầng nơi phát hiện thi thể bị trói tay chân

Thấy có điều gì đó không bình thường nên người dân sống xung quanh đó đã bảo nhau gọi điện trình báo với công an. 

Sau đó, Công an quận 12 tiến hành phong tỏa và tìm cách đột nhập vào bên trong ngôi nhà. Khi vào bên trong và lên tầng 1 của căn nhà thì phát hiện một thanh niên khoảng 30 tuổi, nằm chết trong tư thế tay chân bị cột bằng dây điện, miệng bị bịt bằng băng keo.

Nhận thấy vụ việc có nhiều tình tiết phức tạp, Công an quận đã nhanh chóng thông báo và phối hợp cùng Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể nạn nhân về nhà xác phục vụ công tác điều tra.

Qua kiểm tra trên người nạn nhân, công an không phát hiện bất cứ loại giấy tờ nào nên danh tính vẫn chưa xác định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên bị trói tay chết bí ẩn trong căn nhà bỏ trống